gia sư Đà Nẵng
Ngô Thị Cẩm Tú
Mã gia sư 11709
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Xét nghiệm y học
Trường ĐH kỹ thuật y dược Đà Nẵng
Ngày sinh 29/07/1997
Sống tại Nguyễn Công Trứ
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Quảng Ninh - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/08/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học kỹ thuật y dược Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người!
Em là Cẩm Tú, sinh viên ngành Xét nghiệm y học.
Tham gia kì thi THPT Quốc Gia với tổng số điểm là 22.5 (toán, hóa, sinh) với điểm các môn Sinh: 8; Hóa 7.75; Toán: 6.75.
Là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Hiểu biết và có khả năng truyền đạt tốt, giảng bài dễ hiểu, luôn tận tình và muốn được giúp đỡ người khác. Đã có kinh nghiệm dạy học sinh lớp 9 với 2 môn toán và hóa đạt kết quả tốt và ôn luyện thi vào lớp 10. Cũng như đã từng nhiều lần tham gia giúp đỡ các em nhỏ học bài (em trai và những em gần nhà nhờ giảng bài), thấu hiểu và rút ra được các cách giải toán hay, phương pháp phù hợp với các em học sinh cấp 1, cấp 2.Sau quá trình học tập, tham gia dạy cho các em mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và phương pháp cùng các tài liệu để giành có thể giúp được các em có hướng đi và phương pháp học tốt
Em tin rằng mình sẽ giúp các em thật tốt bằng sự thấu hiểu tâm lí, bài học, giảng giải chi tiết và dễ hiểu qua các phương pháp và sự tận tâm của bản thân mình.
Mong có thể gặp được những em học sinh phù hợp và giúp các em có những phương pháp học hay và các kỹ năng giải nhanh, hiểu vấn đề bài toán nhanh và dễ dàng.
Chúc các em luôn thành công và gặp được những gia sư phù hợp với mình.
Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top