gia sư Hồ Chí Minh
Phan Nguyễn Tường Vy
Mã gia sư 31896
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Trường ĐH Kinh tế TP.HCM
Ngày sinh 06/10/2002
Sống tại 189/7/20, Hoà Bình, Hiệp Tân
Tân Phú - Hồ Chí Minh
Quê quán Mỏ Cày Nam - Bến Tre
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/06/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm ạ. Em xin tự giới thiệu em là cựu HS chuyên Văn của trường THPT Chuyên Bến Tre. Em là top 10 HSGQG của tỉnh, đã đạt giải 3 HSG Văn cấp Tỉnh năm lớp 11, đạt giải KK HSG Văn cấp Tỉnh năm lớp 12. Em đã đậu vào ĐH Kinh tế TPHCM ngành Marketing theo phương thức 2 ạ. Vì đậu theo phương thức 2, nên em không quá chú tâm vào kỳ thi vào đó, thời gian đó em đã từng đi luyện thi ĐH môn Văn cho bạn em ( bạn học khối chuyên Tự nhiên ạ) và bạn đã đạt 7,5 điểm trong thời gian 1 tuần ôn luyện . Với em, Văn là 1 môn học cần rất nhiều sự khám phá, khi dạy Văn em cung cấp cho các bạn những kiến thức thật cơ bản về tác phẩm( để các bạn không có cái nhìn lệch lạc về quan điểm của tác giả) và từ đó các bạn sẽ khám phá và nêu lên những quan điểm của riêng mình. Học Văn theo cách thuộc lòng là điều cấm kị với em. Đối với các bạn muốn ôn luyện thi ĐH môn Ngữ văn, em sẽ cung cấp cho các bạn các phương pháp cũng như kỹ năng làm bài thật hiệu quả. Đồng thời, sẽ cùng các bạn nghiên cứu 1 cách nâng cao, chuyên sâu về các tác phẩm ( tìm thêm nhiều dẫn chứng ngoài bài , trích dẫn bình luận,...) để các bạn đạt kết quả tốt nhất .

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top