gia sư Hồ Chí Minh
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG HUYỀN
Mã gia sư 30630
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường ĐH Kinh tế TP.HCM
Ngày sinh 01/07/2002
Sống tại đường ngô chí quốc
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán Yên Định - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/05/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Báo bài

Tự giới thiệu

Một số thành tích:
- giải ba môn văn cấp tỉnh lớp 9
- giải nhất môn văn cấp tỉnh lớp 12
- điểm thi đại học khối D 26.25: toán 8.4; VĂn: 9.25, Anh: 8.6
Qua quá trình học tập và thành tích của bản thân, tôi nghĩ rằng mình có đủ năng lực để có thể gia sư môn văn, môn tiếng anh cho các em học sinh các cấp, và luyện thi đại học/ cao đẳng môn Văn. Bản thân tôi là một người cởi mở, hoạt bát, năng động, chính vì vậy mà việc làm quen cũng như đồng hành với các bạn học sinh có thể diễn ra dễ dàng. Đặc biệt với môn văn, để chinh phục kiến thức không chỉ cần một người thầy có đầy đủ kiến thức mà còn phải là người biết truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần học hỏi, yêu thích môn học nơi các em.
Phương pháp dạy mà tôi luôn đề cao chính là định hướng, gợi mở. Gia sư hướng dẫn, định hướng, trợ giúp cho các em nhưng đồng thời phải để học sinh phát huy được khả năng sáng tạo của mình.
Theo từng năng lực học sinh mà sẽ có một cách tiếp cận và hướng dẫn khác nhau. Các em ở mức điểm trung bình ( trong khoảng 5) thì thiên về nắm chắc kiến thức cơ bản, hiểu sâu từ bản chất, Các em ở tầm cao hơn thì tập trung ở những phần nâng cao, điểm đánh dấu phong cách cá nhân.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top