gia sư Hồ Chí Minh
Lê Nhật
Mã gia sư 32468
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Kinh tế TP.HCM
Ngày sinh 13/04/1995
Sống tại 13 đường 22, Khu Him Lam 6a, xã Bình Hưng , huyện Bình Chánh, đường số 13, Xã Bình Hưng
Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Quê quán Bình Thuỷ - Cần Thơ
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và quý phụ huynh học sinh!
Tôi tên là Lê Minh Nhật. Quê quán ở Cần Thơ, và tôi đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế TPHCM (UEH) vào năm 2017 - Ngành Quản Trị Kinh doanh, chương trình quốc tế và học 100% Tiếng Anh. Hiện tại, Tôi đang là sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh ( VB2) của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đồng thời, tôi cũng đang là kiểm toán viên ở công ty Kiểm Toán Ernst and Young và đã làm việc được hơn hai năm. Làm việc trong môi trường đa quốc gia, tôi có cơ hội tiếp xúc với các khách hàng nước ngoài ở các công ty FDI như Nhật Bản, Đức, Mỹ và dành hầu hết thời gian cho việc trao đổi, viết báo cáo bằng tiếng Anh. Hiện tại tôi đang có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 7.0 và TOEICS 940 và một bằng Tiếng Nhật N3.

Ngoài công việc kiểm toán, tôi còn có đam mê học và đi dạy ngôn ngữ, cụ thể là luyện thi chứng chỉ TOEICS cho sinh viên sắp ra trường hoặc các cô chú lớn tuổi cần bằng cấp để thăng chức trong công việc hiện tại. Sau khóa học 6 tháng (2-3 buối/tuần), học viên sẽ đạt được mục tiêu TOEIC 550 đến TOEIC 700 nếu học viên cố gắng hoàn thành bài tập được giao và đi theo lộ trình giảng dạy. Đối với giáo trình tiếng Anh, tôi sử dụng giáo trình tự biên soạn từ sách nước ngoài, và chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với trình độ, độ thông dụng, cũng như thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Ngoài ra, tôi còn dạy tiếng Nhật căn bản cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào. Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó ( và so với tiếng Anh thì khó hơn rất nhiều), vì vậy mà tôi sẽ là người đồng hành cho những bước đầu tiên của bạn trong việc chinh phục Tiếng Nhật cũng như tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp liên quan đến Nhật bản trong tương lai. Giáo trình tôi sử dụng sẽ là Minna No Nihongo quyển 1 và 2 bao gồm 50 bài. Lộ trình sẽ là 6 tháng hoặc 3 tháng, tùy thuộc vào thời gian học của mỗi học sinh để đạt được tấm bằng N5.

Học phí, Thời gian và số lượng người học được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của học viên. Bảng học phí ở trên hiện tại đang tính theo buổi, một buổi là 2 tiếng, vậy nên học phí của tôi sẽ trong khoản 75.000 -100.000 giờ. Nhưng để cho phù hợp với tình hình tài chính của từng cá nhân, mức học phí có thể thương lượng tùy vào số tháng học, số lượng học viên, hoặc khả năng của học viên. Mọi thắc mắc quý phụ huynh hoặc học sinh, sinh viên, hay những người đã đi làm có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top