gia sư Hồ Chí Minh
NGUYEN TRAN GIA MAN
Mã gia sư 34158
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM
Ngày sinh 23/08/2002
Sống tại 2b7 Hà Huy Giáp phường Thạnh Lộc quận 12 , TPHCM, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Tân An - Long An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 2, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3

Tự giới thiệu

Em xin chào quý trung tâm và quý bậc phụ huynh ạ, em tên Gia Mẫn năm nay 19 tuổi và hiện em đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh quốc tế tại trường Đại học Kinh tế- Tài chính TPHCM (UEF). Chắc có mọi người sẽ thắc mắc tại sao em là "dân Kinh tế' lại có thể dạy tiếng trung được đúng không ạ? Dạ thì, em vô tình và may mắn có duyên và sự có duyên này đã giúp em dẫn đến sự yêu thích môn ngoại ngữ tiếng trung này ạ. Em tự học tiếng trung từ đầu năm lớp 12, và gần cuối năm em đã thi đỗ chứng chỉ HSK3 với số điểm283/300 , đến giữa năm nhất em đã thử tự ôn luyện trong vòng 1 tháng và đỗ chứng chỉ HSK4 với số điểm 203/300 , thông qua số điểm này em cũng biết bản thân mình cần cố gắng và nỗ lực hơn trong việc học và trao dồi ngoại ngữ. Đến hiện tại thì em cũng đã tự tin hơn một xíu về vốn kiến thức của mình rồi ạ. Bên cạnh đó, trong năm học vừa qua điểm gpa của em đạt 3.28/4.0 và giữ được học 25% tại trường đại học em đang theo học ạ. Trong năm 2021 này em may mắn apply thành công học bổng học kỳ 3 tháng ( hình thức online) đại trường Đại học Sư phạm Hoa Đông ạ. Em là người khá gần gũi và rất thích con nít ạ, nên em tin tưởng khi dạy cho các bé em sẽ truyền đạt được thông tin từ mình đến các bé một cách tốt nhất ạ. Em cảm mơn ạ.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

Em đã từng dạy và ôn tập để giúp người thân bạn bè của em thi chứng chỉ HSK ạ, và kết quả mọi người đạt được khá tốt. Vào năm em học lớp 9, em có tham gia kì thi học sinh giỏi môn hóa và đạt được giải cấp thành phố ạ, nên em khá tự tin vào môn hòa cũng như môn toán ạ. Và em muốn thông qua việc làm gia sư này em mong bản thân có thêm kinh nghiệm cũng như có khoảng chi phí để phụ giúp ba mẹ em. Em khá nhanh nhẹn hoạt bát và tiếp thu nhanh, tính em rất có nguyên tắc và em sẽ chịu trách nhiệm cho việc mình đã làm nên em tin rằng mình sẽ làm tốt và thực hiện tốt vai trò của mình khi em được nhận ạ ~

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top