gia sư Hồ Chí Minh
Vũ Thị Ngọc Chi
Mã gia sư 33546
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Kinh tế
Trường ĐH Kinh tế - Luật
Ngày sinh 31/05/2003
Sống tại 36C3, Đường DN3, Tân Hưng Thuận
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/11/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế - Luật chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em trúng tuyển vào khoa Luật Kinh tế trường ĐH Kinh tế- Luật (ĐHQG TP.HCM) với điểm đầu vào 850 (kỳ thi ĐGNL do ĐHQG TP.HCM tổ chức) và điểm thi tốt nghiệp khối A01 là 26,65 (đã cộng điểm vùng).
- 12 năm học đều là học sinh giỏi, điểm TBM Toán 9.0, 8.6, 9.0 và tiếng Anh 9.4, 9.3 với 3 năm cấp 3. ĐTB môn lớp 9: Cả năm 9.1, Toán 9.7, Tiếng Anh 9.9.
- Tích cực tham gia các cuộc thi và có giải thưởng:
+ Cấp 1: Giải Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
+ Cấp 2: Giải Khuyến khích Olympic Toán tuổi thơ cấp huyện (lớp 6); Giải Ba Giải toán trên mạng Internet cấp huyện, Giải Khuyến khích Văn hay- Chữ đẹp cấp huyện (lớp 7); Lớp 8: Giải Khuyến khích Olynpic tiếng Anh và Olympic Toán tuổi thơ cấp huyện; Lớp 9: Giải Đồng IOE chung cuộc do Hội đồng IOE tổ chức, Giải Nhì ViOlympic Vật lý và Olympic tiếng Anh trên Internet cấp huyện, Giải Ba ViOlympic Toán, Học sinh giỏi và Giao lưu tiếng Anh,
Văn hay- Chữ đẹp, Học sinh giỏi "Thí nghiệm- Thực hành" cấp huyện; Giải Khuyến khích Kì thi chọn HSG cấp huyện.
+ Cấp 3: Giải Khuyến khích HSG tiếng Anh cấp trường; Học sinh 3 tốt, Có dự án tham gia Cuộc thi Nghiên cứu KHKT dành cho học sinh trung học cấp Tỉnh.
Bản thân em là người từng rất rụt rè, nhưng dần đã cởi mở và năng động hơn (em may mắn được các giấy khen của Đoàn trường về tham gia tích cực công tác Đoàn/ Hội) nên bên cạnh việc gia sư cho các bạn, em nghĩ mình có thể giúp đỡ các bạn trong vấn đề tâm lý, về hoạt động ngại khóa, và kinh nghiệm từ các kì thi...
Phong cách dạy: Kiên nhẫn giảng dạy nếu có chỗ khúc mắc, nhiệt huyết, tận tâm. Tuy nhiên khá là nghiêm khắc nếu học sinh lười biếng và mất tập trung.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Các ảnh đính kèm (13)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top