gia sư Thái Bình
vũ đức mạnh
Mã gia sư 28315
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường đại học kinh tế - đại học quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 21/06/2002
Sống tại 87 Hoàng Quốc Việt
TP. Thái Bình - Thái Bình
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 09/11/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi đại học kinh tế - đại học quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm nhất ngành quản trị kinh doanh của trường ĐH Kinh tế - ĐH quốc gia Hà Nội . Mình bắt đầu có hứng thú và học tiếng anh từ lớp 2 và đã gắn bó với môn định mệnh này được 12 năm . Mình đạt được 3 giải tiếng anh cấp quốc gia, 1 giải nhất năm lớp 4, 1 giải nhì năm lớp 5 và giải khuyến khích năm lớp 9. Mình tốt nghiệp cấp 3 Chuyên Thái Bình và là cựu thành viên của clb tiếng anh của trường. Mình có bằng IELTS 6.0 , nền tảng ngữ pháp và từ vựng rất tốt. Tuy mới là sinh viên năm nhất nhưng mình đã có 2 năm kinh nghiệm dạy thêm ở nhà , rất phù hợp với những bạn mất gốc hoặc ôn thi vào cấp 3.
Đối với mình, học không chỉ là vùi đầu vào sách vở, thầy đọc trò chép. Đã học ngoại ngữ là phải năng động, tự tin, phải yêu ngôn ngữ đó thì mới có thể học tập hiệu quả. Mình là một người vui tính , hòa đồng , luôn tạo cảm giác dễ gần , thoải mái nhất cho học viên . Lý do mình gọi tiếng anh là môn định mệnh bởi vì nó đã giúp mình thay đổi được cuộc đời , được gặp những người bạn người thầy mà mình sẽ mãi không bao giờ quên. Tiếng anh cũng giúp mình đỗ các trường kinh tế top đầu như Ngoại thương và Kinh tế quốc dân nhưng vì không đỗ được nghành học ưa thích nên đã quyết định theo ngôi trường có tuổi đời khá lâu của Việt Nam. Mình luôn có một suy nghĩ là không quan trọng bạn học ở đâu, quan trọng là bạn tỏa sáng như thế nào khi ở trong môi trường đó. Châm ngôn sống của mình là thiên tài được tạo ra bởi 1% cảm hứng và 99% nỗ lực

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top