gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Hạnh
Mã gia sư 24103
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 08/12/2000
Sống tại 71 Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Lý Sơn - Quảng Ngãi
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Tôi tên Nguyễn Thị Hạnh sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng chuyên ngành Kinh tế Đầu tư. Tôi đang học năm 3 .Thành tích học tập 11 năm liền là học sinh giỏi , đã có bằng tin học văn phòng cả cơ bản và nâng cao .Tôi có sở trường các môn tự nhiên và tin học văn phòng,đặc biệt toán lí hóa.
Tôi không có gì ngoài kiến thức và trách nhiệm của mình cùng với sự nhiệt huyết. Tôi khá thoải mái trong việc để học viên có thể dễ dàng trao đổi tìm ra giải pháp tốt nhất nhưng không là sự dễ dãi,tôi sẵn sàng dạy bạn những thứ tốt nhất mà tôi biết.
Kinh nghiệm dạy : lớp 3,6,7 ,8 học sinh học tiến bộ rõ rệt.
Tôi rất vui nếu ai tin tưởng và lựa chọn tôi bởi niềm tin là cơ sở duy nhất trong mọi mối quan hệ bền vững.
Châm ngôn sống của mình: " bạn có thể không thay đổi được tương lai nhưng chúng ta có thể thay đổi được thói quen và tất nhiên thói quen sẽ thay đổi tương lai của bạn"
Phương pháp của tôi là cùng với các bạn, làm bài tập nhiều, học công thức, thường xuyên dò bài cũ, nhất là tạo cho các bạn thói quen tự dựa vào sức mình, không phụ thuộc gia sư hay người dạy kèm.
Cảm ơn quý phụ huynh!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top