gia sư Đà Nẵng
Võ Lê Ngân Hà
Mã gia sư 43328
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại điện tử
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 26/03/2004
Sống tại 49 Bế Văn Đàn, Chính Gián
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Duy Xuyên - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/10/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh !
Em tên là Võ Lê Ngân Hà , hiện đang là sinh viên năm nhất 2 trường ĐH kinh tế- ĐH Đà Nẵng, với chuyên ngành thương mại điện tử.

Thành tích của em là :
Học sinh giỏi 12 năm liền.
Đạt giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn hoá năm lớp 12.
Giải nhì môn cờ vua thi năm lớp 9
Ngoài ra em còn đi dạy cho 2 bé lớp 3 và lớp 4 trong năm nhất . Các bé từ học sinh khá lên giỏi luôn ạ.

Mặc dù em mới sinh viên năm 2 chưa nhiều kinh nghiệm bằng các gia sư khác nhưng em tin với sự chăm chỉ , nhiệt tình của mình em sẽ giúp cho các bé đạt được kết quả đáng mong đợi nhất ạ! Hy vọng quý PH cho em cơ hội để được giảng dạy cho bé ạ ! Em xin chân thành cảm ơn !
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Em từng dạy:
Bé thứ 1: học lớp 3 trường tiểu học Trần Đại Nghĩa tại ĐN. Học sinh học sinh khá , thiếu tập trung trong việc học nhưng sau thời gian em dạy hs đã đạt được học sinh giỏi , tiến bộ rõ rệt trong việc ý thức học
Bé thứ 2 : học lớp 4 trường Quốc tế Victory tại Buôn Mê Thuột , học sinh là em họ của em ở xa nên em dạy bằng hình thức onl . Học sinh rất chăm ngoan , luôn giữ vững thành tích học sinh xuất sắc và tham gia các cuộc thi Olympic cấp trường , cấp thành phố

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top