gia sư Đà Nẵng
Đoàn Khánh Vy
Mã gia sư 24128
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Kinh doanh Thương mại
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 20/05/2000
Sống tại Kiệt 211 Nguyễn Đình Chiểu, Khuê Mỹ
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/08/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý vị phụ huynh. Em tên là Đoàn Khánh Vy, tốt nghiêp trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Trước đây, em từng đạt một số giải học sinh giỏi Vật Lý khi còn đi học THPT. Ngoài ra, trong kì thi THPT năm 2018, em đã được nhận học bổng đầu vào của khoa Thương Mại Điện Tử. Hiện tại em đã có kinh nghiệm dạy học cho các bé học sinh cấp 1,2 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bậc phụ huynh. Em luôn luôn cố gắng dạy học sinh bằng cái tâm của mình và coi các em như em ruột của mình. Không những là một người hướng dẫn, em sẽ cố gắng trở thành một người bạn, anh chị của các em, khiến các em tin tưởng và có thể nhờ vả khi gặp khó khăn.
Cũng từng là học sinh nên em biết những khó khăn mà phải các em trải qua, chính vì thế, sau thời gian dài làm gia sư, em đã đúc kết được nhiều phương pháp dạy tốt giúp các em nhanh chóng tiếp thu bài và ghi nhớ lâu hơn. Bên cạnh đó, với những học sinh chậm hiểu thì em luôn luôn đề cao sự kiên nhẫn, giúp các em từng bước lấy lại căn bản và nâng cao hơn trong quá trình học.
Với kinh hơn 5 năm làm gia sư, em đã giúp nhiều bé từ Trung bình lên Khá, Giỏi, lấy lại căn bản cho các bé mất gốc và bồi dưỡng cho các bé học sinh giỏi. Qúy phụ huynh có thể xem kết quả dạy của em trong hình ảnh bên dưới. Chi tiết cụ thể về bảng điểm xin phụ huynh liên hệ em để biết thêm ạ. Em xin chân thành cám ơn

Thành tích dạy học

+ Từng dạy 1 em học sinh trường Trưng Vương từ mất gốc lên khá giỏi môn Toán, Lý, Hóa
+ Từng dạy Toán, Lý lớp 8, 9 cho một em học sinh trường Tây Sơn và giờ đã đậu trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
+ Lấy lại kiến thức căn bản cho nhiều em học sinh về Toán, Lý Hóa
+ Giúp 1 em học lớp 6 từ khá Vật Lý lên 9.6 và đứng Top 2 trong lớp, đậu đội Bồi dưỡng của Trường
Cụ thể phụ huynh có thể liên lạc em để biết thêm ạ

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top