gia sư Đà Nẵng
nguyễn thị yến
Mã gia sư 14073
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 04/01/1998
Sống tại phan tứ
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

xin chào các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến.em tên là NGUYỄN THỊ YẾN hiện em là sinh viên năm nhất của trường đại học kinh tế đà nẵng,thành tích đạt được của em như sau
Lớp 1;2;3;4;5: đạt danh hiệu học sinh giỏi môn toán và tiếng việt cấp trường và học sinh giỏi toàn diện
lớp 6,7,8,9: đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, thuộc đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi toán, văn, sử của tỉnh
Lớp 10,11,12: đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường và thuộc nằm trong đội tuyển bồi dường lý của trường
Thành tích của em trong đợt thi tuyển sinh quốc gia là 25 điểm và trong đó toán được 8,5. Em đã từng dạy gia sư cho học sinh lớp 4 một năm với một năm dạy kèm cho một em lớp 10 môn toán, văn, lý, hoá.
Theo như mọi người nhận xét về em và em cũng tự cảm thấy mình là một người vui vẻ, hoà đồng, dễ gần, nhiệt tình, yêu trẻ nhỏ.
Phương pháp giảng dạy của em đi từ cơ bản. Trước hết là nhận thức, thông hiểu, vận dụng cao. Kiểm tra bài cũ đầu giờ, truyền đạt một cách đầy đủ dễ hiểu những kiến thức trọng tâm, nâng cao kiến thức bằng cách ra các bài tập vận dụng. Cuối giờ tổng hợp lại kiến thức kết hợp bản đồ tư duy. Bên cạnh đó phương pháp dạy của em tuy mên mỏng nhưng cũng có phần cứng rắn giúp học sinh của mình có thể tập trung không sao lãng và đưa học sinh đến những thành tích tốt nhất.
Em xin chân thành cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian đọc bài viết của em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top