gia sư Đà Nẵng
Lê Thị Mỹ Dung
Mã gia sư 47245
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học dữ liệu và Phân tích kinh doanh
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 08/02/2003
Sống tại 14 Doãn Uẩn, Doãn Uẩn, Khuê Mỹ
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Nghĩa Hành - Quảng Ngãi
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/08/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sinh viên của trường Đại học Kinh tế. Hiện tại em là sinh viên năm 4, quê quán ở Quảng Ngãi. Em đã hoàn thành hầu hết các môn học ở chương trình đại học nên có nhiều thời gian rảnh ở kì này nên mong muốn tìm được 1 suất dạy gia sư để kiếm thêm thu nhập phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. Em có thành tích giỏi trong suốt 12 năm học. Điểm GPA của em đến hiện tại là 3.44/4.0( điểm giỏi từ 3.2 trở lên). Có giấy khen hoàn thành xuất sắc chương trình học năm 2022-2023 của trường Đại học Kinh tê- Đại học Đà Nẵng. Em có học bổng 2/6 kì vì kì này vẫn chưa có quyết định. Ngoài ra em cũng là lớp trưởng của lớp ở cấp1, cấp 2 và hiện tại là lớp trưởng ở lớp đại học. Em cũng có em nhỏ ở nhà thâm chí là đông em(không phải em ruột) nhưng em cũng đã từng chỉ cho các em và trông rất nhiều nên em hoàn toàn có khả năng để gia sư cho các bạn tiểu học có tính tinh nghịch. Rất mong hồ sơ của em sẽ phù hợp với bé và quý phụ huynh. Em cảm thấy có thể đảm nhận vai trò dạy học và rèn luyện cho các bé từ cấp 1 đến cấp 2 vì đây là khoản cách lứa tuổi phù hợp.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

Em đã dạy 2 bé về các môn Toán và Tiếng Việt. Cải thiện điểm rõ rệt và đã theo dạy trong vòng 2 năm.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top