gia sư Đà Nẵng
Lê Phương Mỹ Duyên
Mã gia sư 35568
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Ngoại thương
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 19/05/1999
Sống tại K368/H63/11, Hoàng Diệu, Bình Thuận
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Piano - Organ, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Viết tiểu luận

Tự giới thiệu

Tôi tên là Lê Phương Mỹ Duyên. Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ngành Ngoại thương khoa Kinh doanh quốc tế tại trường Đại học kinh Tế - ĐHĐN.
Sở trường của tôi từ cấp 1 đó là tiếng anh nên năm cấp 2 tôi đã đạt giải ba học sinh giỏi tiếng anh thành phố. Điểm thi đại học môn tiếng anh của tôi là 9.6. Tôi đã đậu ngành Ngoại thương - Khoa cao điểm nhất trường Đại học Kinh tế và được chọn vào lớp Top 1 của khoa. Chương trình tôi học ở đại học là chương trình nước ngoài nên tôi luôn có cơ hội để rèn luyện khả năng tiếng anh nghe nói đọc viết của mình. Chính vì vậy, từ năm nhất tôi đã bắt đầu nhận gia sư tiếng anh và trở thành trợ giảng tiếng anh của trung tâm Việt Úc trong 2 năm và là giáo viên tại trung tâm tiếng anh. Đến bây giờ tôi đã có chứng chỉ toeic 895 điểm và vẫn đang dạy gia sư tiếng anh và toán tiếng anh cho các cấp từ cấp 1 đến cấp 3. Bên cạnh đó, tôi biết chơi piano từ năm lớp 8 nên tôi khá tự tin về năng khiếu của mình.
Phương pháp dạy của tôi đó là học một cách năng động, thoải mái và có cảm hứng. Tôi luôn muốn vừa mang đến những kiến thức có giá trị cho học sinh cũng như những cảm hứng tốt đẹp cho học trò.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

1. Học sinh lớp 7. Tôi đã dạy tiếng anh em ấy từ lớp 5 đến bây giờ. Em ấy đã giành được giải nhất học sinh giỏi tiếng anh toàn trường năm lớp 5. Giải khuyến khích tiếng anh năm lớp 6 và đạt giải tiềm năng kì thi tiếng anh online của easy class
2. Học sinh lớp 9, mất gốc tiếng anh. Tôi đã dạy em ấy từ lớp 8 đến bây giờ. Năm lớp 8 từ học sinh trung bình môn tiếng anh thành khá và bây giờ đang luyện thi lớp 10.
3. Học sinh lớp 2. Tôi đã dạy em ấy từ lớp 1 môn tiếng. Các kĩ năng nghe nói viết đều khá giỏi

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top