gia sư Đà Nẵng
Đào Khánh Linh
Mã gia sư 43906
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Du lịch
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 11/08/2004
Sống tại 38 Vũ Tông Phan, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Vũ Tông Phan, Thọ Quang
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Sơn Trà - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/11/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh, em tên Đào Khánh Linh. Hiện là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh Tế- Đà Nẵng.
Hiện tại em đang giảng dạy các lớp gia sư môn tiếng Anh và môn ngữ văn. Điểm môn văn THPTTQG 2023 của em được 8,5 điểm; tiếng Anh 8,4 điểm. Điểm TBM tiếng Anh 12 của em đạt 9.0. Và hiện đang trợ giàng tiếng Anh cho giáo viên nước ngoài.
Vì đã có kinh nghiệm đi dạy nên em sẽ có thể linh hoạt trong các phương pháp dạy và soạn giáo án cụ thể phù hợp với năng lực của mỗi em học sinh. Có thể có phương pháp dạy tạo hứng thú cho các bạn học sinh và chuẩn bị giao án kĩ lưỡng, cẩn thận trước mỗi buổi dạy để giúp các bạn tập trung và tiếp thu bài được hiệu quả nhất.
Em đã có nền tảng và môi trường học Tiếng Anh từ bé nên khả năng tư duy cũng như truyền đạt kiến thức Tiếng Anh khá tốt. Phần lớn thời gian em dành cho việc tự học và tự tìm tòi, đặc biệt bộ môn Tiếng Anh, nên cũng dễ dàng hiểu được vấn đề mà các bạn học sinh chủ yếu gặp phải để có thể đưa ra cách giải quyết và khắc phục những khó khăn đó của các bạn.
Phương pháp dạy:
+ Nghiêm khắc nhưng thân thiện, cứng rắn đúng lúc nhưng mềm mỏng khi cần thiết.
+ Giáo án giảng dạy luôn được soạn kĩ, chuẩn bị trước, phù hợp với chương trình học mới nhất của các em.
+ Luôn có bài kiểm tra đầu vào, bài kiểm tra hàng tháng đánh giá năng lực.
+ Không dạy học cứng nhắc mà sẽ linh hoạt phù hợp với năng lực từng học sinh.
+ Lịch học linh hoạt phù hợp với các em học sinh.
+ Sẽ giao bài tập về nhà cho học sinh.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top