gia sư Đà Nẵng
Huỳnh Thị Quyên
Mã gia sư 16993
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường ĐH kĩ thuật y dược đà nẵng
Ngày sinh 14/10/1998
Sống tại Phan Thanh
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Tam Kỳ - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 23/10/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học kĩ thuật y dược đà nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Sinh học

Tự giới thiệu

Huỳnh Thị Quyên
* Cháu là Cựu sinh viên khoa dược, trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng.
* Từng là học sinh lớp chuyên Sinh trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam... với thành tích 12 năm học sinh giỏi.
* Ngoài thành tích học sinh Giỏi đứng đầu lớp các năm cấp 2. Cháu còn có khả năng viết văn đạt giải Nhì học sinh giỏi văn cấp thành phố năm lớp 7, lớp 8, lớp 9... Tham gia đội tuyển Toán, Casio Toán, Violympic Toán.

* Là 1 sinh viên dươc, nhưng với niềm đam mê dạy học, muốn truyền đạt lại kiến thức, những gì mình đã biết, đã học cho các em, cùng các e giải đáp những bài học, thắc mắc,... cháu hi vọng mình trở thành 1 gia sư giỏi.
* Cháu rất nghiêm khắc trong quá trình dạy, nhưng cũng rất nhiệt tình, kiên nhẫn,... Có thầy đã từng bảo cháu rằng: Không có học sinh giốt, chỉ là nó chưa phát huy hết khả năng của mình... Và những gia sư như chúng cháu chính là người tìm ra khả năng, khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm của các em.
* Mỗi người có 1 phương pháp dạy khác nhau, quan trong là khả năng tiếp thu của mỗi bạn ra sao. Vào mỗi buổi trước khi bắt đầu học bài mới, cháu sẽ test 1 bài kiểm tra cũ để ôn lại kiến thức cho các em, sau khoảng 45p học sẽ nghỉ giải lao 5p - 10p cùng nhau đọc truyện cười, xem phim hài. Sau đó tập trung lại năng lượng cho bài học tiếp.

* Với niềm đam mê dạy học, ngay từ lúc mới học lớp 6 cháu đã bày học cho các em nhỏ trong xóm. Và cứ mỗi khi hè đến cháu lại mở 1 lớp học nhỏ dạy cho các bạn từ cấp 1 đến cấp 3... các em đều có tiến bộ, học tốt hơn.
Đến giờ cháu đã có kinh nghiệm dạy học hơn 7 năm, từ cấp 1 đến cấp 3 với các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh. Từng dạy cả học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám, Phan Châu Trinh... đến những học sinh cá biệt, tăng động. Các em đếu đạt được những mục tiêu đề ra, học tốt hơn, vươn lên dẫn đầu lớp...

* Xin chân thành cảm ơn đã bỏ ít thời gian đọc qua bài giới thiệu của cháu. Hy vọng được quý phụ huynh tin tưởng cho cháu 1 cơ hội để thực hiện được trách nhiệm của 1 gia sư.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top