gia sư Khánh Hòa
Lại Thị Mỹ Hạnh
Mã gia sư 17534
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Văn học và Ngôn ngữ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG. TPHCM
Ngày sinh 22/11/1988
Sống tại Đội 3, thôn Tây 2, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh
Diên Khánh - Khánh Hòa
Quê quán Diên Khánh - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Đại học Quốc Gia. TPHCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Là người có tâm, thương yêu học sinh. Có chí cầu tiến, hiếu học, có khả năng tạo thói quen tự học và tính tự lập cho học sinh. Cẩn trọng trong truyền đạt kiến thức, luôn tham khảo nhiều nguồn tài liệu để tạo bài giảng chất lượng. Biết tạo không khí học tập thoải mái, biết lắng nghe thấu hiểu tâm tư học sinh. Là người dễ gần, cởi mở, chân thành. Kiên nhẫn với học sinh mất căn bản, tìm hiểu cặn kẽ những gút mắc tâm lý gây khó khăn tiếp nhận kiến thức của học sinh để tháo gỡ và đưa ra lộ trình học.
Là giáo viên tự do. Có kinh nghiệm 3 năm dạy kèm từ lớp 6 đến lớp 12.
Đạt giải Khuyến khích Quốc gia môn Văn lớp 12 năm 2006.
Đã dạy cho con em người thân, giúp nắm được kiến thức căn bản đối với học sinh yếu trung bình và nâng cao đối với học sinh khá giỏi. Một vài phụ huynh phản hồi: giáo viên ở trường khen con họ có tiến bộ. Nhận thấy nguyên nhân tiến bộ: vì bản thân học sinh cố gắng, đủ thời lượng học tập, tận lực của chính mình. Trường hợp khác: học sinh không tiến bộ do không đủ thời lượng học, học sinh không cố gắng.
Phương pháp dạy:
- Bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa, sách bài tập.
- Cho xem video phục vụ cho bài giảng (môn Văn), cho tiếp cận các video phù hợp với trình độ (môn Anh), luyện kĩ năng nói thông qua trò chuyện xoay quanh các chủ đề phù hợp tâm lí lứa tuổi (môn Anh)
- Khuyến khích học sinh hỏi để hiểu bài hơn, trao đổi nói chuyện bàn luận (môn văn)
- Khi nào nắm được kiến thức cũ mới chuyển sang kiến thức mới.
- Trao truyền kiến thức đúng thời điểm.
- Dùng sơ đồ tư duy để hệ thống hóa kiến thức (môn Văn)
Kinh nghiệm qua giảng dạy:
- Công nghệ phát triển, học sinh dễ dàng tiếp cận nguồn tài liệu phục vụ cho học tập. Điều ăn thua để tạo sự thành công của gia sư là cách lí giải, truyền đạt dựa trên sự thông hiểu, am tường và biết cách hệ thống hóa kiến thức. Tôi luôn cố gắng đào sâu vào điều này.
- Gia sư cần trang bị về kiến thức sơ đồ tư duy. Trong quá trình dạy, gia sư bám sát, can thiệp vào quá trình tư duy của học sinh để vô hình hình thành cho các em kĩ năng và phương pháp học. Tôi thường tìm đọc các tài liệu về sơ đồ tư duy, kĩ năng đọc ( lướt, sâu, lấy thông tin) để sẵn sàng truyền đạt nguồn cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm cho các em.
- Học sinh có độ đừng trong tiếp nhận. Đừng dạy quá thời lượng vì sẽ mất hiệu quả.
- Kiến thức truyền đạt trong một buổi học cần cô đọng để học sinh dễ nhớ và không mệt mỏi, bối rối. Đó là quy luật của trí nhớ. Vượt quá hàm lượng nhớ thì kiến thức bị rơi rớt mất.
-Trao cho các em ý nghĩa môn học, dần dần hình thành nguồn động lực thôi thúc khám phá tìm tòi trong các em. Như vậy, các em sẽ có vốn và tự lập chủ động trong học tập.
- Bảng học phí dưới đây nhắm vào các gia đình điều kiện còn hạn chế. Mức phí có thể thay đổi tùy vào quãng đường, thời gian di chuyển và sự thỏa thuận sắp xếp đề nghị thêm buổi hay bớt buổi của phụ huynh và gia sư.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top