gia sư Hồ Chí Minh
Lưu Khánh Hoà
Mã gia sư 30043
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ Quốc tế
Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
Ngày sinh 08/03/2002
Sống tại Nguyễn Cửu Vân, phường 17
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Biên Hòa - Đồng Nai
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/05/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm ba khoa Quan hệ Quốc tế trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn với điểm đầu vào là 862 (điểm đánh giá năng lực) và điểm thi tốt nghiệp THPT khối D với Toán 8.75đ, Văn 8.5đ.
Em tự tin vào những kiến thức trong môn Văn (giải nhì tỉnh lớp 12, giải khuyến khích lớp 11 thi vượt cấp), môn Toán và em đã 12 năm đạt được danh hiệu học sinh giỏi cùng với điểm tổng kết luôn nằm trong top 5 của lớp chọn.
Em là một người nghiêm khắc, kiên nhẫn, trung thực, luôn có mong muốn được làm gia sư để truyền đạt những kiến thức của mình cho các em học sinh. Với những yếu tố đó nên em đã có kinh nghiệm ôn thi cho 1 em lớp 11 mất gốc văn thi đề tỉnh với điểm số 8.8, 2 học sinh lớp 8 từ học sinh trung bình lên học sinh khá.
Bên cạnh cung cấp các kiến thức cơ bản cũng như nâng cao, em còn là một người biết lắng nghe và thấu hiểu tâm lí các bạn học sinh nên ngoài là 1 gia sư, em sẽ làm 1 người bạn để trò chuyện và tâm sự cùng bé những vấn đề bé khó giải quyết hay khó nói với phụ huynh.
Ngoài giờ giảng dạy tại nhà, các bạn cũng có thể liên lạc trao đổi thêm những vấn đề học tập, đời sống qua facebook, zalo, tin nhắn, điện thoại và em sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn học sinh.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top