gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thảo Vi
Mã gia sư 47507
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn Anh
Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
Ngày sinh 23/09/2004
Sống tại Kí túc xá khu B, Mạc Đỉnh Chi, Linh Xuân
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/09/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Báo bài

Tự giới thiệu

Proven track record of tailoring instructional approaches to meet individual student needs and learning styles, resulting in notable improvements in reading comprehension, writing proficiency, and verbal communication skills. Skilled in creating engaging lesson plans, providing constructive feedback, and motivating students to achieve their academic goals. Possess a strong passion for English language and literature, coupled with a commitment to instilling a lifelong love of learning in students. Committed to cultivating a supportive and inclusive learning environment conducive to academic excellence and personal growth.

Thành tích dạy học

1. Gia sư Tiếng Anh tại nhà lớp 9
| Tháng 3/2024 - Tháng 6/2024
Chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh, giúp học sinh nắm vững kiến thức ngữ pháp và kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Tự soạn nội dung lí thuyết cũng như bài tập sát với cấu trúc đề thi ( Bạn đã học trường Việt Anh )
2. Dạy tiếng Anh giao tiếp cho học sinh lớp 1
| Tháng 9/2023 - Tháng 12/ 2023
Sử dụng các phương pháp giảng dạy được giới thiệu bởi giáo viên trong lớp học của trường đại học. Tạo không khí vừa học vừa chơi, bạn rất thích thú và học bài rất hiệu quả
3. Trợ giảng cho 1 nhóm các bạn học sinh lớp 3 tại trung tâm
| Tháng 5/2024 - present
Hỗ trợ giáo viên bằng cách làm việc với từng học sinh hoặc các nhóm nhỏ để trình bày hoặc củng cố các khái niệm học tập. Cung cấp sự hỗ trợ và kích thích phù hợp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của trẻ em. Giám sát và tương tác tích cực với trẻ em trong các hoạt động khác nhau. Thực hiện trách nhiệm giảng dạy khi giáo viên chủ nhiệm vắng mặt.
4. Giáo viên online Tiếng anh tại trung tâm AloKiddy
| Tháng 7/2024 - present
Dạy học sinh theo giáo trình chuẩn Cambridge, hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong độ tuổi 6-13. Giúp học sinh nắm rõ kiến thức ngữ pháp và giao tiếp. Chú trọng vào cách phát âm của học sinh. Môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top