gia sư Thừa Thiên Huế
Phạm Thị Dung
Mã gia sư 25383
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật kinh tế
Trường ĐH Huế - Khoa luật
Ngày sinh 17/03/2000
Sống tại 7/73e Nguyễn Hữu Cảnh <sau trường đại học luật>
Hương Thủy - Thừa Thiên Huế
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/10/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Huế - Khoa luật chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào trung tâm
Chào các bậc phụ huynh kính mến!
Con là sinh viên năm 2 trường đại học luật- đại học Huế. Sau đây con xin có đôi lời chia sẻ và giới thiệu về bản thân.
Có lẽ bao đời nay việc giáo dục con cái đã trở thành vấn đề quan trọng và cấn thiết nhất đối với mỗi gia đình. Là một người con út trong gia đình có 2 cô công chúa con lại càng hiểu hơn phần nào sự hi sinh thầm lặng của những bậc làm cha làm mẹ đối với con cái của mình. Với xu thế bây giờ , ai ai cũng muốn tìm cho con mình một hướng giáo dục tốt và một người thầy tốt , Kể cả cha mẹ của con cũng vậy. với mong ước và hi vọng con mình sau này sẽ thành công hoặc không thành công thì cũng thành nhân, các bậc phụ huynh đã không ngần ngại tìm kiếm cho con mình một gia sư tốt để đồng hành cùng con. Thấu hiểu những trăn trở đó của các vị, trung tâm Gia sư Bảo Châu đã không quản ngày đêm chiêu mộ những gia sư giỏi nhằm giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong công việc tìm kiếm người bạn hỗ trợ cũng như đồng hành cùng con ngoài giờ lên lớp.
Và với bản thân con, con đã có niềm đam mê yêu thích văn học từ nhỏ. Nhìn chiếc lá rơi ngoài hiên con cũng nhớ cả " Mùa thu đã tới " của Hàn Mặc tử. Ngắm hạt mưa rơi đầu hạ con cũng mơ màng đến "Buồn đêm mưa" của Huy Cận. chính vì lẽ đó trong suốt 12 năm con học phổ thông con luôn đạt điểm cao trong các kì thi môn ngữ văn . Tiêu biểu là cách đây 2 năm về trước con đã gặt hái được 8 điểm môn văn trong kì thi đại học. Số điểm không quá cao , nhưng con rất vui vì mình đã đạt được thành tích đó. Ngoài ra 3 năm học cấp ba còn đều được thầy cô lấy đi bồi dưỡng học sinh giỏi môn văn cho trường. Còn về kinh nghiệm giảng dạy thì con có hỗ trợ một vài đứa em họ trong các đợt thi chuyển cấp hay thi đại học. Tuy là người yêu văn học nhưng tính cách của con thì lại không thơ thơ hay dịu nhẹ như câu chữ văn chương. Con được mọi người nhận xét là khá nhanh miệng, hoạt bát, năng động và rất thẳng thắn.
Với phong thái là một sinh viên , con chỉ muốn hỗ trợ và chỉ dạy cho các em như một người chị đã đi trước, học trước và truyền đạt lại kiến thức cho các em . Rồi sau đó giúp em nhận thấy đâu là điểm yếu, điểm mạnh của bản thân và cùng nhau khắc phục dần dần để em có kết quả học tập tốt.
Hi vọng với những gì con đã chia sẻ về bản thân cũng như kinh nghiệm của mình thì sẽ được các bậc phụ huynh cũng như trung tâm cân nhắc lựa chọn để đồng hành cùng các em trong chặng đường sắp tới. xin cảm ơn

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top