gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Văn Nhựt
Mã gia sư 20081
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường Đại học FPT Greenwich ( Trung tâm liên kết quốc tế FPT)
Ngày sinh 28/12/1997
Sống tại Đường Tôn Đức Thắng
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Hội An - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 03/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học FPT Greenwich ( Trung tâm liên kết quốc tế FPT) chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên, em xin gửi lời chào trân trọng đến quý phụ huynh và lời chào thân yêu đến các em học sinh. Em tên là Nguyễn Văn Nhựt, hiện tại là sinh viên năm hai trường đại học FPT Greenwich (Trung tâm liên kết đào tạo quốc tế FPT). Bản thân là một sinh viên đã có hơn 8 năm học tiếng Anh tại các trường Việt Nam; đặc biệt là 2 năm được đào tạo Tiếng Anh với giáo viên quốc tế tại Trung Tâm liên kết quốc tế FPT do đó em hiểu và thông cảm với những khó khăn mà các em học sinh gặp phải trong việc học tiếng Anh cũng như những trăn trở của quý phụ huynh trong việc giúp con em học tiếng Anh. Vì lí do đó, em xin gửi đến các em học sinh thân yêu và quý phụ huynh lớp học tiếng anh THREE AND SIX. Với hơn 10 năm học tập tiếng Anh, thêm vào đó là sự nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc và một nhiệm vụ quan trọng nhất là giúp các em học sinh phát triển đầy đủ 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Em xin bảo đảm với học sinh và quý phụ huynh rằng sau 6 tháng học, các sẽ mở rộng vốn từ vựng lên 1000 từ, có thể viết những bài văn từ 100 đến 400 từ dễ dàng, hơn thế nữa anh sẽ giúp các em phát triển kĩ năng nghe và nói tự nhiên. Một điều thú vị là mỗi tháng em sẽ có một buổi học tập, trao đổi với giáo viên nước ngoài( một học sinh - một giáo viên nước ngoài) để giúp các em tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài; đây là một điều kiện thuận lợi giúp các hợp tác và làm việc với người nước ngoài sau này.
Trân Trọng
NGUYỄN VĂN NHỰT

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top