gia sư Đà Nẵng
Lê Việt Hoàng
Mã gia sư 30218
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản Trị
Trường ĐH Đông Á
Ngày sinh 05/08/2002
Sống tại Chợ Bắc Mỹ An
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Phú Ninh - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/03/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Đông Á chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các anh chị phụ huynh, hiện tại em là sinh viên năm 2 trường Đại Học Đông Á chuyên ngành kinh doanh. Trong suốt thời gian học THPT em đã đạt nhiều thành tích chuyên môn Toán, Ngữ Văn và đồng thời cả 3 năm tương ứng với học sinh giỏi. Với kinh nghiệm 1 năm đi dạy thêm cho các cháu cùng với tính tình nhiệt tình và nghiêm khắc em tin mình có thể giúp đỡ các cháu cải thiện hơn trong quá trình học tập, em xin trân trọng cám ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top