gia sư Đà Nẵng
Đặng Thị Mỹ Trang
Mã gia sư 26398
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngoại Ngữ
Trường ĐH Đông Á
Ngày sinh 04/12/1995
Sống tại Lương Nhữ Hộc
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Tây Sơn - Bình Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/06/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Đông Á chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào Trung Tâm, quý phụ huynh và các bạn học sinh!
Mình là Trang, đã tốt nghiệp khoa Ngoại Ngữ và đi làm được 2 năm. Trong suốt quãng thời gian sinh viên cho đến hiện tại, mình vẫn nhận dạy kèm Tiếng Anh cho các bé từ lớp 3 đến lớp 10. Một niềm tự hào của mình đó là tất cả các bạn học sinh khi đến với mình đều là những bạn yếu kém Tiếng Anh và các bạn đều có nỗi sợ Tiếng Anh, thế nhưng khi các bạn học với mình, các bạn đã thực sự tiến bộ qua từng ngày, điều này được gia đình và cả bản thân mình cũng cảm nhận được, quan trọng là các bạn không còn sợ Tiếng Anh nữa. Mỗi giáo viên đều có phương pháp dạy riêng, thế nhưng đối với mình, mỗi học sinh là mỗi trường hợp khác nhau, nên để dạy tốt, trước hết phải hiểu được vấn đề mà các bạn đó đang gặp phải là gì, từ đó mình mới có 1 phương pháp dạy riêng để phù hợp với các bạn hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top