gia sư Hồ Chí Minh
Phạm Mạnh Trí
Mã gia sư 28793
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Dân lập Văn Lang
Ngày sinh 23/09/2001
Sống tại 368/54 Tôn Đản
Quận 4 - Hồ Chí Minh
Quê quán Quận 4 - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 02/12/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Dân lập Văn Lang chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em là sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh, em luôn nhận học bổng về thành tích học tập ở trường đại học mà em đang theo học.
+ Có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh từ tháng 9 năm 2019 cho đến nay. (cụ thể đã dạy lớp 8, 9, 12, ôn thi THPT)
+ Nhiệt tình giảng dạy, luôn đặt chất lượng - uy tín lên hàng đầu
+ Phát âm chuẩn. Trong quá trình dạy học có thể chỉnh phát âm cho học sinh. (có thể dạy phát âm chuẩn theo bảng phiên âm quốc tế nếu phụ huynh có nhu cầu)
+ Có nhiều phương pháp dạy để phù hợp với mọi trình độ người học. (dạy bằng sơ đồ tư duy, dạy mẹo nhớ lâu bằng những câu chuyện vui nhưng hiệu quả và có thể áp dụng lâu dài nếu học viên không có khả năng ghi nhớ tốt. Vì quan niệm dạy Tiếng Anh của em đó là phải tạo ấn tượng và tạo sự vui vẻ trong quá trình dạy học)
+ Có kỹ năng soạn giáo trình, đề cương thành thạo.
+ Có kỹ năng tốt trong việc đứng bảng để dạy, tuy là sinh viên nhưng em đã có đam mê dạy học từ cấp 3. (khuyến khích phụ huynh trang bị bảng dạy học cho gia sư vì gia sư muốn tăng sự hiệu quả trong quá trình học của học viên)
+ Có thể dạy Tiếng Anh cho các bạn sinh viên bằng giáo trình của các bạn.
+ Các học sinh hợp tác với em luôn đạt kết quả như mong đợi.
+ Thành tích học viên em dạy đạt được:
- Em đang dạy 1 học viên từ năm bạn ấy học lớp 8 (2019-2020) tới bây giờ bạn ấy đang học lớp 9 (2020 - 2021), điểm thi của bạn ấy luôn trên 8đ và có khi được 9đ.
- Em đã dạy 1 học viên lớp 12, bạn ấy vốn đã mất căn bản hoàn toàn về Tiếng Anh, điểm thi của bạn ấy luôn dưới trung bình. Sau khi học với em, bạn ấy luôn thi được trên 5đ và điểm thi đại học của bạn vừa rồi là 5đ. Tuy những con 5đ nó không thật sự cao, nhưng với 1 người không biết gì về Tiếng Anh thì 5đ đối với bạn ấy là cả một quá trình bạn ấy cố gắng và phụ huynh rất hài lòng về điểm số của bạn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top