gia sư Đà Nẵng
Ái Nghĩa Ngoan Ngoãn
Mã gia sư 35123
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Khoa học Xã Hội - Nhân văn
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 07/11/1996
Sống tại Trần Khánh Dư, Trần Khánh Dư, Mỹ An
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/01/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Kính chào Trung Tâm và Quý Phụ Huynh,
Em là Nguyễn Võ Ái Nghĩa, 26 tuổi. Em sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa xinh đẹp. Giọng nói của em nhẹ nhàng, ngọt ngào dễ nghe. Không bị ản hưởng tiếng địa phương nên sẽ giúp các bé học sinh của mình có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.
Từ năm 18 tuổi em đã làm thêm vị trí Lễ Tân ở 1 Khách Sạn dành cho người nước ngoài. Nên em có được những kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh chuyên môn.
Bên cạnh đó, em đã từng làm việc ở resort 5 sao+ Intercontinental Đà Nẵng, vị trí Chăm sóc khách hàng nên đã được trang bị kiến thức và nghiệp vụ Ngoại ngữ chuyên nghiệp.
Không chỉ có vậy. Em đã làm việc cho công ty vận tải biển Hàng Hải Á Châu, vị trí quản lý tuyến khu vực miền Nam - Tây.
Với những bề dày kinh nghiệm, cùng với cái tâm với nghề giảng dạy. Mục tiêu cuối cùng của em là muốn mang đến cho Quý Phụ Huynh và các bé học sinh những dịch vụ và kiến thức tốt nhất có thể. Để hướng các bé ngày càng tiến bộ.

Thành tích dạy học

Em đã làm gia sư được 2 năm các môn tự nhiên, xã hội, đặc biệt là ngoại ngữ Anh, Trung.
Em có nghiệp vụ và phương pháp xây dựng lại căn bản và luyện thi cho các học sinh. Đặc biệt luyện thi chứng chỉ TOIEC.
Các bé học sinh em dạy đều nhận được môi trường học năng động, sáng tạo để tư duy và đạt được thành tích khá tốt trong các kì kiểm tra. Đặc biệt là có thể ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top