gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Quỳnh Thư
Mã gia sư 30541
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngoại Ngữ
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 08/11/1998
Sống tại 263 Tố Hữu, Khuê Trung
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán TX. Buôn Hồ - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 24/04/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào, tôi tên là Thư, là gia sư dạy tự do được 3 năm. Tôi là gia sư chuyên anh, dạy cho học sinh cần năng cao thành tích, người đi almf cần giao tiếp và người nước ngoài cần học tiếng việt. Ngoài ra, tôi từng là học sinh giỏi Ngữ văn cấp tỉnh, tôi có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi môn văn cấp 2, cấp 3. Tôi có kĩ năng dạy cho trẻ tự kỉ nhẹ, vì đã từng được học và dạy qua một bé trai tự kỉ nhẹ lớp 1. Qua ba năm đi dạy tư do, điều tự hào nhất mà tôi có chính là nhận được kết quả của sự tiến bộ từ học sinh.
Tôi không có phương pháp cụ thể nào trong dạy học, tùy từng học sinh sẽ linh động, nhưng quy tắc của tôi là không ép học sinh pahr học. Việc học nên được tự giác hóa, vì vậy sẽ nhanh có tiến bộ hơn và dễ tiếp thu hơn.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top