gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Đình Bảo Quyên
Mã gia sư 40999
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Graphic Designer
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 18/07/2004
Sống tại 33/4 Phan Ke Binh, Phan Ke Binh, Thuan Phuoc
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Hội An - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh chứng chỉ C1, Tiếng Anh chứng chỉ C2

Tự giới thiệu

Chào mọi người! Em tên Xù, hiện đang là sinh viên năm nhất của ngành Thiết kế đồ họa ạ. Về thành tích học tập thì em khá giỏi môn tiếng anh, điểm thi THPTQG năm 2022 là 8,8. Còn về điểm thi cuối kỳ ở 3 năm cấp 3 thì luôn là 8,75 trở lên ạ. Cấp 3 em học ở trường THPT Trần Quý Cáp, nằm trong lớp chuyên về toán, văn, anh. Phương pháp học tập của em là luôn chăm chú lắng nghe khi thầy cô giảng và liên kết các cấu trúc, công thức trong tiếng anh, đôi khi là dịch ra tiếng việt để dễ nhớ hơn. Về kinh nghiệm thì mấu chốt là em yêu thích đọc và viết bằng tiếng anh, vì những từ ngữ tiếng anh mang lại cảm giác mới lạ khi nói và viết. Về phương pháp dạy học, em sẽ cố gắng đưa ra nhiều mẹo để nhớ các công thức, kiến thức tiếng anh, đồng thời trong quá trình giảng dạy em sẽ luôn nhắc đi nhắc lại về các cấu trúc ngữ pháp để rèn tính nhạy cho các bạn học viên ạ. Cũng như một số bài tập cho các bạn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top