gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Trà Giang
Mã gia sư 23972
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 05/05/2001
Sống tại K67/14
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/11/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Piano - Organ

Tự giới thiệu

Tôi là một người có năng khiếu và kiến thức về piano và organ. Tôi theo học piano-organ từ lúc 12 tuổi, tính đến nay là 6 năm. Nhưng vì một số lí do nên tôi không theo học nhạc viện, và chuyển sang ngoại ngữ.
Lúc đang học lớp 12, tôi mở lớp dạy đàn cho một lớp 14 người, là các học sinh lớp 3,4,8,9,10. Đối với các em lớp 3 và 4, sau 2 tháng thì các em hoàn thành phần đệm đàn cơ bản và học lên những tác phẩm trung bình và khó. Đối với các em lớp 8,9,10 thì trong vòng 4 tháng có thể đệm hát cho người khác và chơi thành thạo một số tác phẩm nổi tiếng với thời lượng 2-3 buổi/ tuần. Để đạt được kết quả này, không chỉ học khi có gia sư kèm, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự rèn luyện ngoài giờ của các em.
Khi dạy về môn học năng khiếu piano-organ, trước tiên tôi sẽ dạy về nhạc lí cơ bản, sau đó cho các em luyện ngón để ngón tay trở nên nhanh nhạy và quen với phím đàn, tiếp đó dạy đệm đàn cơ bản và những bản nhạc ở mức trung bình, rồi dạy lên đệm hát hoặc những tác phẩm nổi tiếng và khó. Đó là phương pháp dạy mà tôi đã được học hỏi và áp dụng cho những học sinh của tôi, và tôi nhận thấy rất hiệu quả.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top