gia sư Đà Nẵng
Ngô Thị Thương Huyền
Mã gia sư 13905
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị marketing
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 28/07/1995
Sống tại Số 242 Nguyễn Công Trứ, phường An Hải Đông
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Quảng Ninh - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,
Sau đây, em xin được giới thiệu một đôi nét về bản thân như sau:

Em tên là Ngô Thị Thương Huyền, hiện tại đang theo học năm 4 khoa Quản trị Marketing thuộc trường Đại học Duy Tân. Với mong muốn được giúp các em học sinh cải thiện thành tích học tập của mình cũng như có thêm những góc nhìn mới trong môn Ngữ văn, em xin được đăng ký làm gia sư môn Ngữ văn cho các lớp 10, 11, 12 với các kinh nghiệm bản thân như sau:

- Lớp 8: Đạt giải 3 kì thi học sinh giỏi cấp huyện môn Sinh học.
- Lớp 9: Đạt giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Sinh học.
- Lớp 12: Đạt giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi tỉnh môn Ngữ văn.

Thành tích về công việc:

- Năm 2013-2015: Copywriter _ Công ty Cổ phần CTNET Digital Đà Nẵng.
- Năm 2016: Copywriter + Marketer _ Công ty Safitour Đà Nẵng.
- Năm 2016: Copywriter + thực tập Seo _ Công ty SEOViP Đà Nẵng.
- Năm 2016: Tranning cho 5 CTV về Content Marketing, chuẩn SEO.

Ngoài ra, từng chạy chương trình cho một số hoạt động công tác xã hội trong việc giáo dục, truyền thông cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Em tin rằng với những kinh nghiệm và khả năng vốn có của bản thân, em sẽ:

- Giúp các em học sinh cải thiện được thành tích học tập của mình.
- Nghiêm túc, khắt khe nhưng sẽ tạo ra môi trường học tập thân thiện và tích cực để học sinh đạt được kết quả học tập tốt.
- Không chỉ hướng dẫn các em cải thiện năng lực học tập mà còn nâng cao kiến thức để sau này có thể vận dụng kiến thức ra ngoài làm việc.
- Test năng lực của học sinh, sau đó lên khung chương trình học tập phù hợp với năng lực của từng em.
- Quan tâm đến mong muốn thực sự của các em để các em luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong quá trình học tập của chính mình.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, dường như môn Ngữ văn thường bị xem nhẹ và không được chú trọng nhiều. Tuy nhiên, nếu có nhiều nỗ lực trong việc tìm hiểu về Ngữ văn, đặc biệt là đối với ngành Viết các em sẽ có định hướng rất rõ cho mình về công việc trong tương lại sau này.

Các em sẽ không chỉ có thể dạy học, trở thành nhà văn, nhà báo mà còn có cơ hội làm việc tại rất nhiều công ty và tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài về lĩnh vực Copywriting hay Marketing.

Để môn Ngữ văn không chỉ còn là kiến thức trên lớp mà em mong muốn khi trở thành gia sư cho các em học sinh, về tương lai các em còn có được một công việc tốt nhất từ những gì mà mình được học hỏi, để những kiến thức trên lớp không còn là sách vở.

Em xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã xem qua hồ sơ của em. Chúc các em luôn học tập thật tốt.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top