gia sư Đà Nẵng
ĐỖ HỮU THƯƠNG
Mã gia sư 24902
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị du lịch vs khách sạn
Trường ĐH Dân Lập Duy Tân
Ngày sinh 29/05/1999
Sống tại đường Nguyễn Hoàng
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Hội An - Quảng Nam
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/11/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Dân Lập Duy Tân chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em xin chào các anh chị bên trung tâm gia sư Bảo Châu. Em tên Đỗ Hữu Thương đến từ tp.Hội An. Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 khoa quản trị du lịch và khách sạn chương trình du học tại chỗ. Vì được tiếp xúc nhiều với người nước ngoài và đặc biệt là chương trình em đang học sử dụng tiếng anh để giảng dạy và học tập nên em rất tự tin với khả năng giao tiếp và dạy giao tiếp cho mọi người. Em cũng có bằng IELTS 6.0, và cũng đã đi dạy giao tiếp và IELts được gần 2 năm. Em hy vọng có thể làm việc và dạy học cùng với trung tâm Bảo Châu để giúp mọi người cập nhật thêm ngôn ngữ quan trọng này. Em xin cảm ơn và đợi sự hồi âm của trung tâm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top