gia sư Cần Thơ
Lý Hoàng Yến
Mã gia sư 34514
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngoại ngữ
Trường ĐH Cần Thơ
Ngày sinh 30/11/1991
Sống tại 55A/11, Lê Hồng Phong, Bình Thủy
Bình Thuỷ - Cần Thơ
Quê quán Bình Thuỷ - Cần Thơ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Cần Thơ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh trường Đại học Cần Thơ (GPA: 3.76/4).Tốt nghiệp: loại ưu. Có kinh nghiệm 2 năm gia sư và 1 năm đứng lớp (tiếng anh trẻ em). Đối tượng nhắm đến là các học viên cấp 2-3 vì đây là giai đoạn các bạn dễ tiếp thu nhất và là thời điểm để củng cố nền tảng tiếng Anh vững chắc sẽ tạo tiền đề và tiết kiệm thời gian rất nhiều khi các bạn có nguyện vọng học lên cao hoặc nâng cấp khả năng tiếng Anh trong tương lai (thi THPT quốc gia, học đại học, thi các kỳ thi quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC,...).
Phương châm dạy học: "Mưa dầm thấm lâu". Học ngoại ngữ là cả một quá trình và sự kiên trì. Để có thể ghi nhớ và vận dụng ngôn ngữ không còn cách nào khác đó chính là luyện tập thường xuyên. Việc thường xuyên lồng ghép các bài học cũ vào bài học mới sẽ giúp học viên ghi nhớ tốt hơn, luôn khuyến khích tạo điều kiện cho học viên sáng tạo chứ không học theo mẫu có sẵn của thầy cô, như vậy sẽ tăng khả năng ghi nhớ và phản xạ cho các em.
Thành tích khác: TOEIC 700 (2016), IELTS (mock test 7.0) (vì dịch nên lịch thi thực tế đã hoãn lại)
Dự định trong tương lai: trong vòng 6 tháng tới TOEIC 850. Trong vòng 1 năm: IELTS 7.5-8.0
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Dạy học sinh lớp 6 (2 lớp - 1 nam/1 nữ): Lớp nam: học lực ban đầu: Trung bình - khá, sau 1 năm kết quả môn tiếng anh cuối kỳ: Khá
Lớp nữ: học lực ban đầu: Trung bình (<6.0), sau khi kết thúc học kì 1 (điểm thi: 8.0), xếp loại cuối năm môn tiếng anh (7.2)
Học sinh lớp 9 (1 lớp - nữ): Học lực: Khá - giỏi. Xếp loại cuối năm (tính riêng môn TA): Xuất sắc
Học sinh lớp 12 thi đại học: mất gốc - Ôn luyện trong vòng 6 tháng, điểm thi đại học khối D môn tiếng Anh (6.5)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0939.555.167 (Cô Như) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top