gia sư Tây Ninh
Huỳnh Trầm Gia Phú
Mã gia sư 35003
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ Vật liệu
Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
Ngày sinh 19/03/2001
Sống tại 39/6c, Trường Thọ, Trường Hòa
Hòa Thành - Tây Ninh
Quê quán Hòa Thành - Tây Ninh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/01/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, mình là Phú, hiện tại đang là sinh viên năm 3 trường Bách khoa TP.HCM. Mình có đam mê với việc chia sẻ kiến thức, giúp cho việc học đối với mọi người trở nên thật dễ hiểu và lý thú, ngoài ra bạn có thể tiết kiệm thời gian phải dành quá nhiều giờ cho một vấn đề không thể tìm hiểu một mình, bằng cách học với mình. Kinh nghiệm và giá trị của việc truyền đạt kiến thức là đam mê mà mình hướng tới, mọi thứ khác mình sẽ tính với chi phí ổn nhất. Mình đã từng là học sinh giỏi 12 năm liền, từng trải qua kỳ thi HSG Sinh vòng huyện, vòng tỉnh ở cấp 2, kỳ thi tuyển chọn HSG Hóa cấp 3 vòng huyện, thi ngày hội Khoa học kỹ thuật vòng tỉnh, và thi IOE Tiếng Anh cấp tỉnh, cũng như kỳ thi toàn diện Đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM đạt 816 điểm. Mình rất mong sẽ mang lại cảm giác thoải mái, cũng như kiến thức ổn định cho học viên.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top