gia sư Hồ Chí Minh
Hồ Trang Tú
Mã gia sư 37374
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật hoá học
Trường ĐH Bách khoa
Ngày sinh 25/04/2003
Sống tại 219/49 Đất Thánh, Đất Thánh, Phường 6
Tân Bình - Hồ Chí Minh
Quê quán Sơn Hòa - Phú Yên
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/09/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Học sinh trường chuyên cấp 3, lớp chuyên tin, từng đạt giải Nhì kì thi HSG cấp tỉnh và nhiều thành tích trong các cuộc thi tin học khác.
- Học tốt các môn tự nhiên, điểm trung bình các môn ở cấp 3 luôn trên 9.0
- Kinh nghiệm 1 năm làm gia sư, đã nhận 2 lớp 10 và 11.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, luôn chuẩn bị bài trước khi đến lớp giảng dạy, hỗ trợ online nếu học sinh có thắc mắc sau buổi học. Tư duy tốt, có thể hướng dẫn nhiều cách làm bài khác nhau.
- Thời gian linh hoạt để sắp xếp học bù nếu gia sư hoặc học sinh có việc xin nghỉ buổi học. Tăng cường ôn tập cho học sinh khi chuẩn bị thi trên trường.

Thành tích dạy học

- Đã từng giảng dạy cho 1 học sinh lớp 11 trong 3 tuần (khoảng 12 buổi) để chuẩn bị cho thi cuối kì môn Toán và Hoá. Học sinh chỉ đạt điểm trung bình thi giữa kì, sau khi học với gia sư, học sinh thi cuối kì điểm 7 và 8.
- Đang giảng dạy cho 1 học sinh lớp 10 học lực yếu, mất gốc kiến thức cấp 2. Học sinh hiểu bài và tiến bộ sau từng buổi.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top