gia sư Hồ Chí Minh
Huỳnh Hiếu Nhơn
Mã gia sư 42346
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện - Điện tử
Trường ĐH Bách khoa
Ngày sinh 06/10/2001
Sống tại 177/6A, Quốc lộ 1K, Linh Xuân
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán Cao Lãnh - Đồng Tháp
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

- Em hiện đang là sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, với niềm đam mê sư phạm cùng sở trường của bản thân, em mong muốn tìm được những lớp dạy phù hợp với khả năng của mình để vừa có thể kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình, vừa thực hiện được đam mê của mình, qua đó giúp các bạn học sinh yêu thích hơn môn học và đạt được những kết quả mong muốn.
- Về thành tích học tập, em từng tham gia một số cuộc thi và đạt thành tích như sau:
+ Huy chương Đồng Olympic Trại hè phương Nam môn Vật lý 2017 (Sở GDDT tỉnh Cà Mau)
+ Huy chương Bạc Olympic 30/4 môn Vật lý 2018 (Sở GDDT TP. Hồ Chí Minh)
+ Giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Vật lý 2019 (Sở GDDT tỉnh Đồng Tháp)
+ Giải Nhất HSG Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh 2019 (Sở GDDT tỉnh Đồng Tháp)
+ Học bổng Vallet 2018 (Tổ chức gặp gỡ Việt Nam)
+ Thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Vật lý
+ Giải nhất Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc - Phần thi Giải bài tập 2021 (Hội Vật lý Việt Nam)
+ Giấy khen về "Đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực NCKH, cuộc thi học thuật và VHVN" 2021 (Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG TPHCM)
+ Giải nhì Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc - Phần thi Giải bài tập 2022 (Hội Vật lý Việt Nam)
+ Giấy khen về "Đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực NCKH, cuộc thi học thuật và VHVN" 2022 (Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG TPHCM)
- Về kinh nghiệm giảng dạy: Em đã từng là gia sư các môn Vật lý đại cương, Toán, Vật lý từ năm 2019 đền nay với thông tin chi tiết:
+ Tổ chức và đứng lớp các lớp dạy thêm môn Vật lý đại cương cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Bách Khoa TPHCM.
+ Dạy kèm tại nhà cho học sinh các môn Toán, Vật lý
+ Tham gia bồi dưỡng đội tuyển HSG Vật lý của trường THCS Tân Hội Trung (năm 2020)
+ Tham gia bồi dưỡng đội tuyển HSG Vật lý của trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (năm 2022)
+ Tham gia xây dựng đề thi THPTQG cho nhóm Thư viện Vật lý
+ Tham gia xây dựng đề thi thử Olympic 30/4, HSGQG trên nhóm Cơ sở Vật lý và nhóm Thư viện Vật lý.
- Phương pháp giảng dạy: Với em việc học phải được xây dựng từ một nền tảng vững chắc nên phương pháp dạy của em sẽ được khơi nguồn từ nền tảng nhất, riêng đối với môn Vật lý nó còn phải bắt nguồn từ những hiện tượng gần gũi trong cuộc sống từ đó mới làm cho học sinh thích thú với môn học và có đủ kiến thức để tự tìm hiểu những kiến thức mới cũng như là tiếp thu những kiến thức nâng cao.
- Tài liệu giảng dạy: Phần lớn các tài liệu giảng dạy đều được em soạn và tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu, cơ bản nhất vẫn là sách giáo khoa mà các bạn theo học, từ đó kết hợp với các sách tham khảo khác, đảm bảo tích thực tế, đúng bản chất môn học. Ngoài ra đối với các bạn học sinh giỏi, em sẽ cung cấp thêm nguồn tài liệu nước ngoài để các bạn có thể tiếp cận với nhiều dạng bài mới lạ hơn.

Thành tích dạy học

Đối với em việc dạy và học phải được thực hiện từ hai phía gia sư và học sinh, mà phần lớn sẽ đến từ ý thức học tập của học sinh nên em không nghĩ những kết quả của học sinh đạt được là thành tích dạy học của mình do đó em xin phép không trình bày cụ thể mục này.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top