gia sư Đà Nẵng
Lương Nhật Duy
Mã gia sư 35487
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện tử viễn thông
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 14/08/2003
Sống tại 47 Đồng Kè, Đồng Kè, Hòa Khánh Bắc
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Liên Chiểu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/08/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Toán cao cấp bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A2

Tự giới thiệu

Cấp 1, em là học sinh tiêu biểu của trường. Đã được nhận giấy khen là học sinh có thành tích tốt nhất trường ở năm lớp 5. Luôn đứng đầu về xếp hạng điểm trong cấp học này. Các giải đã đạt được: Lớp 4: Ba Tiếng Anh, Ba Học sinh giỏi. Lớp 5: Ba Tiếng Anh, Khuyến khích toán, Ba Học sinh giỏi.
Khi thi vào cấp 2, em đứng thứ 6 toàn huyện Phú Ninh - Quảng Nam (huyện hiếm hoi có mô hình trường CLC vì được Mĩ đầu tư). Ở các lớp 6, 7, 8, 9 em đạt được rất nhiều giải trong các cuộc thi Vật lý và Tiếng anh cấp huyện. Lớp 6: Giải Ba TA, Ba Lý. Lớp 7: Nhì Lý. Lớp 8: Ba lý. Lớp 9: Nhất Lý cấp tỉnh.
Sau đó em thi đỗ vào trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm và kết thúc 3 năm ở đây với 3 danh hiệu Học sinh Giỏi và thành tích về điểm thì luôn đứng trong top 10 của lớp.
*** Điểm thi Đại học của em lần lượt là: Toán 7.8; Vật lý 9; Tiếng Anh: 9.4. Tổng điểm 26.2.
*** Và bên cạnh đó thì em đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm liên tiếp. Luôn được học ở những ngôi trường hàng đầu ở địa phương (trường Cấp 2 là trường chuyên của huyện, cách đào tạo gần giống với trường chuyên cấp 3, trường Cấp 3 là trường Chuyên của tỉnh) và đạt thành tích tốt trong các cuộc thi.
Trong quá trình học thì em cũng được đánh giá cao bởi thầy cô và bạn bè vì em thường xuyên giúp đỡ các bạn trong quá trình học nếu khả năng của mình cho phép.
Em rất tự tin về kiến thức về các môn Vật lý, Toán và Tiếng Anh của mình và mong muốn được chia sẻ những kiến thức này.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top