gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Phương Anh
Mã gia sư 12678
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hóa
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 12/09/1993
Sống tại Chợ Hòa Khánh
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN VÀ KINH NGHIỆM DẠY HỌC
Em hiện tại đã tốt nghiệp trường đại học bách khoa Đà Nẵng. Trước đây vào năm 2 em có dạy cho một bé lớp 5 ở gần bến xe học lực ban đầu của bé khá yếu nên trong quá trình dạy em dạy bé lấy lại những kiến thức cơ bản trong sách sau khi nắm vững kiến thức giáo khoa em tập cho bé làm những bài tập nâng cao hơn. Vào năm 3 em ôn luyện thi đại học môn hóa cho một em lớp 12 vào khoảng 4 tháng trước khi thi, ban đầu kiến thức của em bị hổng rất nhiều sau quá trình học và ôn luyện em ấy đã đậu vào đại học với 7,5 điểm môn hóa và hiện là sinh viên năm 3 khoa điện trường đại học bách khoa, nhà em ấy bên thế giới di động Hòa Khánh. Vào cuối năm 4 em có tiếp tục ôn luyện đại học cho một em vừa đi nghĩa vụ quân sự với kiến thức của em ấy hầu như là quên hoàn toàn và chỉ ôn trong thời gian ngắn chưa đầy 3 tháng nên em ấy chỉ đạt được 6 điểm môn hóa và 5,5 điểm môn lý, nhà ở sau công an Hòa Khánh.
PHƯƠNG PHÁP DẠY
Tùy vào kiến thức của từng em mà em sẽ có những phương pháp dạy riêng cho từng em.
Đối với các em trung bình và yếu thì em sẽ tập trung vào ôn luyện các kiến thức trong sách giáo khoa và làm các bài tập sát với sách giáo khoa, khi nào các em ấy đã nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa thì khi đó em mới cho các em ấy tập làm các bài tập nâng cao hơn nhưng cũng ở mức vừa phải không quá khó để các em ấy tập làm dần
Còn đối với các em học sinh khá thì ban đầu em cũng sẽ ôn luyện kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa cho các em nắm bắt chắc kiến thức cơ bản sau đó cho các em làm các bài tập từ vừa tới khó dần

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top