gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Văn Anh Khôi
Mã gia sư 41042
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiến trúc
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 30/07/2003
Sống tại 85 Yên Bái, Yên Bái, Phước Ninh
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/06/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Mình đang học tại Bách khoa và có 3 năm kinh nghiệm dạy thêm cho các bạn học sinh cấp 2. Mình đã học tại Trường THPT Phan Châu Trinh và có thành tích đứng top 5 của lớp. Mình từng học lớp chuyên Sinh ở đây và được giải nhì thành phố về Sinh Học. Cấp 2 mình học tại trường THCS Sào Nam và được giải nhì Khoa Học Kĩ thuật, giải Nhì học sinh giỏi lý kèm với đó là thành tích cao trong môn toán và hóa.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Đối với công việc giảng dạy châm ngôn của mình là " chậm mà chắc" trong việc dạy và học sẽ giành nhiều tâm huyết vào học trò của mình mỗi năm em sẽ nhận từ 2-3 học sinh để có thời gian tập trung vào học sinh của mình nhiều nhất. Tính mình rất vui vẻ và hòa đồng nhưng khi dạy và dò bài học sinh cực kì nghiêm khắc và hỏi những câu hỏi khó cho các em tự nghiên cứu và đào sâu vào tính chất của vấn đề. Mình đã dạy được 6 3 bạn đậu vào Phan Châu Trinh ,2 bạn lấy gốc vào trường Thái Phiên và 1 bạn đang đi du học Úc.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top