gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Khánh Huy
Mã gia sư 25086
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 02/08/2001
Sống tại K74/12 Thi Sách
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/05/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh, cùng với các anh chị
Em tên là Nguyễn Khánh Huy, đến từ Đà Nẵng, hiện đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng.
Mặc dù chỉ mới là năm nhất nhưng e tự tin đó chính là lợi thế của mình, vì chỉ mới trải qua kì thi THPT vừa rồi, nên em tin chắc rằng kiến thức về các môn như Toán, Lý, Hóa vẫn còn duy trì trong đầu của em.
Điểm mạnh của e là môn Toán, với kì thi THPT vừa rồi được 8.8 điểm, cùng với điểm trong những năm cấp 3 hầu hết là 9, 10. Em chắc chắn rằng, với kiến thức toán học của mình, cùng với đầu óc tư duy, logic e có thể dẫn dắt các học trò của mình vượt qua môn toán dù lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, hay là cả 12 đi nữa.
Theo như kinh nghiệm những năm học các môn tự nhiên của em thì việc tư duy logic không thôi là chưa đủ, nếu như chỉ có thông minh mà không cần cù thì dù có giỏi đến đâu cũng thất bại cả. Vì vậy khi các em học sinh đến với em, em sẽ cố gắng hết mình để rèn luyện, để truyền cảm hứng, cũng như là giúp các em chăm chỉ hơn, cần cù hơn trong học tập.
Phương pháp dạy của em cũng rất dễ dàng đối với các bạn học sinh, hằng ngày tới lớp, em sẽ kiểm tra sơ lược những kiến thức đã học trên trường, rồi hướng dẫn và cùng làm với các em các bài tập ở trên trường đưa về, sau đó em sẽ đưa ra thêm một số bài tập khác để giúp các em nắm bắt tốt hơn về kiến thức, xong phần kiểm tra bài rồi thì em sẽ chuyển sang dạy bài mới, trong quá trình dạy em sẽ lồng ghép những kiến thức thực tiễn, những mẹo hay làm bài mà em đã tích lũy được để giúp các em học sinh vượt qua bài thi dễ dàng hơn, và phần cuối cùng trong buổi học là đưa bài tập về nhà cũng như là dặn dò học bài cũ để bữa sau kiểm tra. Tùy thuộc vào khả năng của học sinh, thì tốc độ học sẽ nhanh hay chậm, nhưng em sẽ cố gắng giúp các em nắm bắt bài học một cách rõ ràng, chắc chắn. Và cứ 2 - 4 tuần em sẽ báo cáo, chia sẻ tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh, để các bậc cha mẹ anh chị hiểu rõ hơn về khả năng, cũng như là sự tiến bộ của con em mình.
Và trong quá trình giảng dạy, em sẽ cố gắng tiếp cận, truyền đạt một cách mạch lạc nhất để giúp các em học tốt hơn, ngoài ra với trách nhiệm là một gia sư, em sẽ luôn luôn đúng giờ trong mỗi bữa học, sẽ luôn cố gắng soạn kỹ những kiến thức, những bài tập rõ ràng và sẽ đến lớp với một tinh thần ổn định nhất.
Điều cuối cùng, em xin chốt lại những môn em có thể truyền đạt kiến thức để giúp các bậc phụ huynh anh chị dễ dàng quan sát:
_Toán 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
_Lý 6, 7, 8, 9.
_Hóa 6, 7, 8, 9.
Em xin cảm ơn vì đã giành một chút thời gian để đọc đến đây, và nếu mọi người muốn tuyển em về dạy con em mình thì hãy đừng ngại ngùng mà click vào xem hồ sơ của em ạ. Em xin chân thành cảm ơn !

Nguyễn Khánh Huy.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top