gia sư Đà Nẵng
Lại Trọng Hiếu
Mã gia sư 15141
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ khí
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 10/06/1994
Sống tại Kiệt 33/3, đường Chơn Tâm 2, phường Hòa Khánh Nam
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/03/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

- Ba năm cấp 3 với thành tích học sinh khá(lớp 10 và 11), giỏi(lớp 12).
- Đạt học bổng khuyến khích học tập tại trường 3 lần vào các kì 2, 6 và 7 tại trường, học bổng khuyến khích học tập của công ty Doosan Vina vào kì 8.
- Kinh nghiệm dạy học được 4 năm, hiện tại đang ôn thi lớp 10 cho học sinh giỏi trường Kim Đồng, dạy lớp 6 cho học sinh yếu và học sinh đang tiến bộ( thể hiện qua điểm kiểm tra).
- Phương pháp dạy cho học sinh tự làm mọi việc, gia sư chỉ hỗ trợ và sửa, buộc học sinh phải trình bày bài nháp trước khi được gia sư hướng dẫn bài tập không làm được.
- Bản thân là người vui tính, dễ hòa đồng, hay cười. Tham gia thường xuyên các hoạt động xã hội( phát cháo cho bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng, làm tinh nguyện tại huyện Tây Giang và Nam Giang năm 2013 và 2014 với mục đích giúp đỡ đồng bào làm con đường cho thuận tiện việc đi lại và phát quà cho các em nhỏ). Các hoạt động trong thành phố( Hiệp sĩ nước sạch - giúp các em học sinh tiểu học hiểu rõ hơn nguồn tài nguyên nước và các phương pháp tích kiệm nước sạch, Liên hoan phim khoa học - dành cho học sinh các cấp tìm hiểu về khoa học qua những thước phim ngắn đơn giản)

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top