gia sư Đà Nẵng
Thành Nhân
Mã gia sư 26452
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa cơ khí giao thông
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 19/10/2001
Sống tại 60 Ngô Sĩ Liên, quận Liên Chiểu, Hòa Khánh Bắc, Đà Nẵng
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 11/08/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Chào gia đình phụ huynh của các em học sinh, tôi tên là Nguyễn Thành Nhân hiện đang học lớp 19KTTT thuộc khoa Cơ Khí Giao Thông trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng, tôi khá tự tin về môn Vật Lý và môn Toán khi còn đang học ở Trung học Cơ Sở ( lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9), trong các năm học tại Trung Học Cơ Sở thì môn Toán và môn Vật Lý điểm trung bình của tôi đều trên 8 điểm, tôi có thể vừa dạy học vừa giúp các em thư giản bằng cách nói chuyện hay kể cho các em nghe về những câu chuyện hài hước trong những giờ nghỉ giải lao giúp các em thoải mái và hưng phấn hơn trong những giờ học tiếp theo, ngoài ra tôi còn đặt mức học phí khá rẻ so với những sinh viên khác, rất mong gia đình hãy tin tưởng và chọn tôi để dạy học cho con em của mình, tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để giúp các em ngày càng tiến bộ hơn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Tôi đã kèm cho một học sinh lớp 6 khi học sinh đó vừa bắt đầu học kỳ 2, ở học kỳ 1 em ấy thi 2 môn toán và vật lý đều được 5.5 điểm, sau khi tôi kèm cho em ấy thì cuối kỳ 2, em đó thi lần lượt toán 8.5 điểm và vật lý 8.5 điểm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top