gia sư Đà Nẵng
Võ Văn Thịnh
Mã gia sư 20168
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Điện
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 27/07/1998
Sống tại H32/11 Kiệt 97 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Triệu Phong - Quảng Trị
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Tôi (em) tên là Thịnh. Sinh viên năm 3 đại học Bách khoa Đà Nẵng. Thánh tích học tập từ lớp 1- lớp 9 đạt học sinh giỏi. từ lớp 10 đạt học sinh tiến tiến ( vì lý do tập trung vào những môn chính như toán lý hóa để thi đại học ). Từng đạt giải nhì học sinh giỏi toán cấp tỉnh lớp 5, giải nhì học sinh giỏi lý cấp huyện lớp 9, giải 3 giải toán bằng máy tính casio và giải nhì tin học. kết qua thi THPT quốc gia được 23 điểm, năm 2016 (toán 8 và lý 8,5). Lúc ôn thi đại học thì chủ yếu là tự học online nên có một ít kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô. Nên tôi muốn tìm một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Tôi có thể dạy môn toán và lý từ lớp 1- lớp 10 (tùy vào năng lực của học sinh để có những giải pháp cụ thể) để đạt hiệu quả tốt nhất thì phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi về thời gian dạy( dạy online nhưng nếu gần thì thời gian rãnh có thể đến nhà và dạy trực tiếp) các bạn học sinh nếu có gì khó hiểu thì có thể hỏi và tôi(mình) sẽ cố gắng giải đáp một cách dể hiểu nhất.. trên đây là một vài thông tin về bản thân tôi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top