gia sư Đà Nẵng
phạm thị thu quyên
Mã gia sư 14109
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa quản lý dự án
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 24/04/1992
Sống tại 158 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Điện Bàn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và học sinh !
Tôi tên là Phạm Thị Thu Quyên là sinh viên đã tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, chuyên ngành quản lý công nghiệp, bằng kĩ sư quản lý công nghiệp loại khá, bằng tin học văn phòng loại giỏi, toeic ra trường 450, bằng tốt nghiệp thpt loại khá, 9 năm học sinh giỏi tiểu học và trung học, 3 năm học sinh khá thpt, thi vở sachj chữ đẹp, thi kể chuyện, thi học sinh giỏi trường, là đội trưởng đội bóng nữ của trường thcs.. ngoài ra tôi có năng khiếu vẽ và thể thao. Tôi là người có trách nhiệm trong công việc giảng dạy, nhiệt tình giúp đỡ học trò.
Học sinh thứ 1 : tôi đã dạy môn toán cho em Nguyễn Thị Lan học sinh lớp 11 đường huỳnh ngọc huệ, đà nẵng, sau thời gian giảng dạy 5 tháng, từ 1 học sinh trung bình môn toán đạt học sinh khá môn toán, sau đó vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên gia đình em không thuê gia sư nữa.
Học sinh thứ 2 : tôi ôn thi liên thông cho chị Trần Thị Thu Thảo môn toán, chị Thảo là dược sĩ ở Điện Bàn, Quảng Nam, trước khi luyện thi thì kiến thức môn toán của chị ở mức trung bình, sau khi được tôi kèm và luyên thi môn toán chị đã thi đậu liên thông ngành mình.
Học sinh thứ 3: tôi đã dạy toán, tiếng việt, anh văn lớp 5 cho em Nguyễn Thành Trung, Điện Bàn, Quảng Nam, là một học sinh chậm tiếp thu, học lực trung bình sau khi được tôi dạy kèm em đã đạt được học sinh tiên tiến.
Tôi có khả năng dạy kèm rất nhiều môn nhưng hiện tại tôi đang tìm suất dạy toán, tiếng việt, anh văn cấp tiểu học, ngoài ra với khả năng của mình tôi có thể hỗ trợ các em trong các môn khác nếu như các em cần giúp đỡ.
tôi xin cam đoan những thông tin trên là sự thật, xin cảm ơn quý phụ huynh và trung tâm đã đọc hồ sơ cá nhân của tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top