gia sư Quảng Nam
Nguyễn Thị Lê
Mã gia sư 23096
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Chất lượng
Trường Công Ty Uni President Quảng Nam
Ngày sinh 14/02/1992
Sống tại đường Trường Sa, khối phố Phước Mỹ 1, thị trấn Nam Phước
Duy Xuyên - Quảng Nam
Quê quán Duy Xuyên - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/06/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Công Ty Uni President Quảng Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

có kinh nghiệm 3 năm dạy kèm tại thành phố Hồ Chí Minh, trong quá trĩnh đã dạy, tôi đã nhận được nhiều tình cảm cũng như sự phối hợp tốt với phụ huynh và học sinh.
có chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm do trường đại học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh cấp.
trước đây, trong quá trình dạy kèm, tôi cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn, và tôi cũng đã tìm cách khắc phục hiệu quả. ví dụ như: học sinh bị hổng kiến thức cơ bản ( những phép tính nhanh, các định lý định luật cơ bản của toán học, hoặc các nguyên tố cơ bản của hóa học) tôi sẽ kèm theo những ví dụ thực tế, bài toán hoặc câu đố mẹo vui để cũng cố kiến thức 1 cách dễ dàng, học sinh sẽ có ấn tượng rõ ràng về kiến thức bị hổng đó; trong quá trình dạy, ngoài các bài tập trong sách bài tập, sách giáo khoa, tôi còn phải tìm thêm cái bài tập có ứng dụng thực tế trên các trang mạng, hoặc tham khảo các người quen làm giáo viên để bổ sung thêm các dạng kiến thức cho học sinh;...
Tiêu chí trong quá trình dạy của tôi là giáo viên tâm huyết trong từng buổi dạy,học sinh phải tiến bộ từng ngày, kiến thức phải chắc chắn để thu lại kết quả cao sau 1 kì học tập.
Ngoài ra trong quá trình giảng dạy, tôi sẽ phối hợp tốt với phụ huynh học sinh, cùng phụ huynh giúp con họ tiến bộ cả về kiến thức học tập, kiến thức xã hội và tâm lí, tương tưởng tốt hơn.
Tôi xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top