gia sư Nghệ An
Dương Thị Nga Linh
Mã gia sư 28778
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Luật
Trường Công ty Luật FBLAW
Ngày sinh 21/05/1989
Sống tại Số 49 Tản Đà Quán Bàu
TP. Vinh - Nghệ An
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 02/12/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Công ty Luật FBLAW chuyên dạy kèm môn Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi không phải là giáo viên cũng k phải sinh viên khoa sư phạm. Tôi tốt nghiệp cử nhân Luật (ĐHQG.TP.HCM) từ năm 2011, hiện tại tôi đang làm công việc tư vấn pháp lý tại hãng luật.

Quá trình sinh viên và đi làm, gần 10 năm, tôi có nhận làm gia sư kèm các bạn học sinh cấp 1 và cấp 2 các môn Toán, Tiếng Việt, Ngữ Văn.

Tôi luôn nhận được đánh giá tốt từ phụ huynh và sự yêu mến từ học sinh: giảng to rõ ràng, lấp hổng kiến thức cho học sinh yếu, rèn luyện và nâng cao học sinh khá, biết cách phân loại học sinh để có phương pháp giảng phù hợp, biết tâm lý trẻ và thuyết phục trẻ tốt.

Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, tôi tin có thể sát cánh cùng phụ huynh và giáo viên trong quá trình giáo dục các con và là người bạn đồng hành cùng các con học tập và phát triển.

Tôi rất mong nhận đc hồi âm từ Quý Phụ Huynh và Quý Trung tâm gia sư!

Tôi xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top