gia sư Quảng Nam
Văn Ngọc Khánh Ly
Mã gia sư 26111
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Nhật - Hàn - Thái
Trường Công ty CP Đầu tư quốc tế Thiên Minh Newsky
Ngày sinh 21/09/1997
Sống tại Khối Tân Khai, Phường Điện Dương
Điện Bàn - Quảng Nam
Quê quán Điện Bàn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/05/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Công ty CP Đầu tư quốc tế Thiên Minh Newsky chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, mình xin tự giới thiệu mình là Văn Ngọc Khánh Ly, 23 tuổi.
Mình là sinh viên tốt nghiệp từ khoa tiếng Nhật của trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng.Khi còn là học sinh cấp 3, mình cũng là học sinh lớp chuyên Văn của trường chuyên LÊ Thánh Tông - Hội An,và học nâng cao 3 môn Toán Anh Văn. Mình đã đỗ đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng với tổng điểm 3 môn 24 điểm, và 4 năm sau tốt nghiệp với tấm bằng N2 tiếng Nhật.
Mình đã có kinh nghiệm dạy tiếng Nhật 1 năm cho các bạn Du học sinh Nhật Bản và tất cả học sinh của mình đều đỗ phỏng vấn các trường Nhật ngữ, đỗ N5 trong 4 tháng.
Ngoài ra, trong 4 năm Đại học, mình cũng liên tục trao dồi tiếng Anh của bản thân vì tiếng Anh là ngôn ngữ 2 bắt buộc để tốt nghiệp của mình. Mình đã đạt trình độ tiếng anh B2 trong kì thi Năng lực tiếng anh 6 bậc của Việt Nam, và cũng có kinh nghiệm giảng dạy gia sư tiếng Anh cho các bạn học sinh lớp 4-5. Phương châm giảng dạy của mình là tạo động lực chứ không gây áp lực, người dạy gần gũi, thân thiết với người học, tuy nhiên cũng cứng rắn trong một số trường hợp nhất định.
Với những bằng cấp cũng như kinh nghiệm kể trên, mình hy vọng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng với những ai có nhu cầu cải thiện kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật của mình.
Mình là người Quảng Nam, nhưng nằm ở khu vực giáp ranh với Đà Nẵng, hơn nữa công việc chính hiện tại của mình cũng ở Đà Nẵng nên mọi người không phải bận tâm về vấn đề địa lý nhé...
Hãy liên hệ với mình nếu các bạn cần, sự tâm huyết và cả những kinh nghiệm giảng dạy của mình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc qua phần giới thiệu của mình.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top