gia sư Thừa Thiên Huế
Trần Thị Như Thục Tiên
Mã gia sư 15601
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường CĐ Sư Phạm TT Huế
Ngày sinh 24/08/1996
Sống tại
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Cao đẳng Sư Phạm TT Huế chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

- Tận dụng các kỹ năng giảng dạy và kinh nghiệm , sự hiểu biết về giáo dục để trở thành một giáo viên chuyên nghiệp và tâm huyết để mang lại nhiều nhất sự tiến bộ của các em. Tôi vẫn còn đang là sinh viên của trường CĐ SP Thừa Thiên Huế, còn 1 tháng nữa tôi ra trường. Trong quá trình học tập tôi không ngừng trau dồi kĩ năng sư phạm qua công việc làm thêm như:
1. Gia sư cụ thể là:
+Bé Phan Thị Kiều Trinh, học sinh trường THCS Đặng Vinh, tôi kèm bé từ lớp 6 đến lớp 9. Từ lớp 6 học sinh trung bình vì môn Anh Văn bây giờ điểm số của bé đã được cả thiện lên học sinh khá ở năm lớp 7, 8 , 9.
+ Bé Đỗ Quang Qúy, học sinh trường Phạm Văn Đồng, đang ở tại Tổ 2 la ỷ phú thượng phú vang. Tôi nhận dạy bé từ giữa năm lớp 6 trong tình trạng " bị mất gốc", tính đến bây giờ dạy bé được 5 tháng bé đã có tiến bộ rất nhiều, điểm số trên lớp được cải thiện, gia đình bé đã thấy được sự tiến bộ, tin tưởng và nhờ tôi kèm bé lên đến lớp 12.
+ Bé Nguyễn Hải Vân, học sinh lớp 12 trường THCS Huestar , nhận bé cũng trong tình trạng " mất gốc" và muốn ôn để thi tốt nghiệp. Cho đến bây giờ tôi kèm bé được 4 tháng, bé đã lấy lại được kiến thức, đã có thể giải được đề tốt nghiệp.
+ Bé Trần Xuân Tín, Trương Hà Giang và Trần Ngọc Anh hiện đang là học sinh lớp 9 trường THPT Đặng Vinh ,tôi nhận dạy 3 bé được khoảng 6 tháng và 3 bé hiện đang ôn thi lớp 10.
2. Là trợ giảng của trung tâm Anh ngữ DHP đường Dương Văn An trong vòng 6 tháng.
3. Đã và đang đứng lớp 12 người " giao tiếp cơ bản" và " mất gốc" ở 137 Trường Chinh.
4. Tôi đã đi kiến tập năm 2 và thực tập ở năm 3. Cả 2 đợt tôi đã dành được điểm xuất sắc và đứng vị thứ nhất đoàn. Cụ thể là năm hai : 9.4 và năm ba 9.8. Cả 2 năm tôi đều nhận được bằng khen chứng nhận có kết quả thực tập xuất sắc.
- Trên đây là những lí do để tôi khẳng định rằng tôi có đủ năng lực và tự tin để giúp các em học sinh tiến bộ hơn trong môn Tiếng Anh. Tôi nghĩ tôi hoàn toàn phù hợp với công việc này.
- Rất mong nhận được sự tin tưởng !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top