gia sư Khánh Hòa
Mai Thị Trinh
Mã gia sư 11903
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học-Tự nhiên và Công nghệ
Trường CĐ Sư Phạm Nha Trang
Ngày sinh 02/06/1996
Sống tại 287-khóm Quốc Tuấn, Phường Phước Tân, Tp.Nha Trang
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán Cam Lâm - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Cao đẳng Sư Phạm Nha Trang chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý bậc phụ huynh học sinh! Em tên là Mai Thị Trinh sinh viên năm cuối của trường Đại học Khánh Hòa (trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang). Hiện em đang theo học ngành Sư phạm Vật Lí của trường. Em đang có nhu cầu làm gia sư môn Toán và môn Vật lí.
*Dưới đây là thành tích học tập của em:
- 3 năm học Trường THPT Trần bình Trọng đều đạt học sinh Khá.
- Năm nhất học ở trường CĐSP Nha Trang em được loại Khá, năm 2 được loại Giỏi.
- Năm nhất em cùng các sinh viên anh chị sinh viên khóa trên của Ngành sư phạm Vật lí tham gia Cuộc thi Olympic Vật lí toàn quốc diễn ra tại Tp.Nha Trang và được giải Khuyến khích.
- Điểm thi đại học: Môn Toán: 6,5đ ; Môn Vật lí: 6đ
*Kinh nghiệm gia sư: Hiện tại em đang làm gia sư cho 1 em học sinh nam, em ấy chuẩn bị vào học lớp 6 tại trường THCS Âu Cơ. Em dạy em ấy môn Toán và Lý. Em ấy có học lực khá tốt, nhưng trình bày bài rất ẩu, dưới sự hướng dẫn của em, em ấy đã dần sửa đổi và trình bày hợp lí hơn. Em ấy tiếp thu rất nhanh môn Vật Lí và môn Toán số. Nhưng Toán hình thì em ấy học không tốt lắm và không thích Toán Hình. Em đã hướng dẫn em ấy học môn Toán hình một cách thú vị, và em ấy dần dần thích môn Toán hình. Em ấy rất thích được em dạy học. Em rất vui khi thấy học trò nhỏ của mình tiến bộ từng ngày.
*Phương pháp dạy học của em linh hoạt cho từng đối tượng, em kiểm tra kiến thức và năng lực học hiện tại của các em để từ đó đưa ra cách giảng dạy và bài tập phù hợp để củng cố và nâng cao kiến thức. Đối với những em mất căn bản, em đảm bảo sẽ giúp các em lấy lại căn bản và nâng cao kiến thức.
-Em luôn soạn bài giảng, bài tập và bài kiểm tra trước khi đến lớp. Sau mỗi buổi học em sẽ cho các em Bài Tập Về nhà để các em hoàn thành.Trước khi dạy bài mới em sẽ kiểm tra bài cũ và bài tập về nhà. Để theo dõi xem các em nắm được bao nhiêu phần trăm kiến thức, từ đó có phương pháp dạy phù hợp hơn.
-Tuy em không có nhiều kinh nghiệm trong việc làm gia sư, nhưng em sẽ cố gắng hết sức mình, em là một người nhiệt tình trong công việc giảng dạy và rất có Tâm với nghề giáo mà em đã chọn.
*Lời kết:Em xin chân thành cảm ơn trung tâm Gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện để em tham gia làm gia sư và cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh đã đọc bài giới thiệu của em,

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top