gia sư Đà Nẵng
Phan Quang Đạt
Mã gia sư 10220
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường CĐ Kỹ Thuật Y Tế II
Ngày sinh 28/04/1996
Sống tại 99 Hùng Vương
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Cao đẳng Kỹ Thuật Y Tế II chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Ngữ văn, Sinh học

Tự giới thiệu

Xin chào Quý phụ huynh và học sinh
Tên tôi là: Phan Quang Đạt đang là sinh viên năm 2 trường Đại học kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
Giới thiệu đôi nét về thành tích học tập: Cấp 1 là học sinh tiên tiến;Cấp 2 học sinh giỏi toàn diện,lớp 9 đạt giải nhất giải tiếng anh qua mạng;Cấp 3 đạt học sinh giỏi toàn diện 10,11,12 ,lớp 10 học sinh giỏi tinh môn tiếng anh,lớp 11,12 học sinh giỏi tỉnh môn hóa.Thi Đại học 24,5Điểm
Tính cách tốt bụng,vui vẻ,chịu khó và rất nhiệt tình
Đã có kinh nghiệm dạy từ học sinh yếu đến học sinh giỏi,nắm bắt được tâm lý học sinh giúp học sinh học tốt trong học tập
Tôi rất vui nếu Quý phụ huynh và học sinh chọn tôi vì nếu chọn tôi,tôi sẽ đưa các em học tập tốt hơn từ cơ bản đến nâng cao từ đó thành tích học tập tốt bên cạnh đó tôi sẽ giúp các em mọi thứ tôi biết không chỉ 1 môn mà rất nhiều môn và các kiến thưc kỹ năng mềm trong cuộc sống.Trong quá trình học tập tôi luôn cho học sinh của mình làm các bài tập vận dụng để củng cố kiến thức sau khi học xong lý thuyết. Sau đó là luyện các dạng đề thi để phục vụ công tác thi cử. Với lòng nhiệt huyết và đam mê của mình tôi tin rằng mình sẽ giúp được các em có được những kết quả tốt nhất trong quá trình học tập cũng như trong các kỳ thi.
Mong các bậc phụ huynh và các em học sinh ủng hộ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top