gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Phương Tâm
Mã gia sư 26507
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa điều dưỡng
Trường CĐ Kỹ Thuật Y Tế II
Ngày sinh 23/10/1997
Sống tại 103 Bà Huyện Thanh Quan, Bắc Mỹ An
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Thăng Bình - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Cao đẳng Kỹ Thuật Y Tế II chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Là sinh vien tốt nghiệp loại khá ngành Điều Dưỡng tại trường ĐH kĩ thuật y dược Đà Nẵng. Tôi từng được nhận giải thưởng KOVA hạng mục Sinh Viên vượt khó học giỏi do cô Nguyễn Thị Hoè và Bà Nguyễn Thị Doan phó chủ tịch nước sáng lập. Với kinh nghiệm gia sư dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 7 trong suốt 4 năm. Tôi đã gắn bó và giúp đỡ các em học sinh từ những em nhỏ mới vào lớp 1 chưa biết đọc biết viết sau 1 tháng đã có thể đọc viết thành thạo bản chữ cái và số đếm, đến các em lớp 7 với những bài toán và lý với những bài toán khó thông qua cách giảng bài đưa ra ví dụ thực tế để các em dễ hiểu và nhớ lâu. Bên cạnh đó, tôi cũng đã chinh phục được lòng tin của phụ huynh và sự yêu mến của các bạn học sinh khi giúp các em nâng cao điểm số qua các kì thi, từ những bạn học trung bình có nguy cơ ở lại lớp lên được học sinh khá sau 1 học kì nhờ vào việc nắm bắt được khả năng học, cách tiếp thu và điểm yếu của các em. Phương châm giảng dạy của tôi là luôn kiên nhẫn lắng nghe, quan sát để hiểu các em cần gì và thiếu sót những gì để giúp các em hoàn thiện. Xem các em như là em út của mình để giảng dạy tận tình nhất có thể, đưa ra những ví dụ thực tế, gần gũi và dễ hiểu. Không chỉ dạy tại nhà mà còn giữ liên lạc qua zalo, facebook để các em có thể tiện trao đổi bài khi cần thiết. Tạo niềm tin với phụ huynh, đúng giờ và trung thực.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top