gia sư Trà Vinh
Trần Hữu Thắng
Mã gia sư 24316
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Y-Dược
Trường Trường Đại học Trà Vinh
Ngày sinh 03/03/2000
Sống tại Đường Nguyễn Thiện Thành
TX. Trà Vinh - Trà Vinh
Quê quán Trà Ôn - Vĩnh Long
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường Đại học Trà Vinh chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Tôi tự tin với kiến thức và sự nhiệt huyết của mình về toán, đủ để truyền đạt kiến thức và sự đam mê toán học cho các bạn. Tôi đề coi sự tìm tòi, hiếu học của các bạn nhỏ, nhất là niềm đam mê với món toàn, Tôi từng ôm giấc mơ toán học từ nhỏ và cảm thấy môn toán rất thú vị. Để học tốt trước hết phải có niềm đam mê, nên việc tiếp lửa đam mê cấp thiết và hiệu quả hơn việc nhồi nhét kiến thức.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top