gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Anh
Mã gia sư 26029
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/08/2001
Sống tại đường Sa Đôi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào quý anh chị - các bậc phụ huynh đang đọc hồ sơ này!
Em xin phép xưng em cho gần gũi ạ. Em hiện là sinh viên năm nhất khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương. Em nhận gia sư môn Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12 (đặc biệt là cấp 3, do em vừa thi ĐH xong nên sẽ có kinh nghiệm học và ôn cho các bạn cấp 3 hơn) và môn vật lý cấp 2.
* Thành tích học tập (tất cả thành tích đều có giấy tờ chứng minh kèm theo):
- Giải Nhì môn Khoa học (Thi tổ hợp 3 môn Lý Hóa Sinh) trong kì thi HSG Lớp 9 cấp Thành phố (2016)
- Là học sinh chuyên Lý 1 - Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông - Hà Nội khóa 69 (2016-2019)
- Điểm thi đại học khối A1 năm 2019: 8.8 (Toán), 9.2 (Anh)
* Phương pháp giảng dạy:
Đối với em, đi gia sư không chỉ đơn giản là việc dạy học và kiếm tiền, em tin rằng, trong cả quá trình dạy và học, cả em lẫn các bạn học sinh đều có thể học hỏi thêm nhiều điều từ nhau để hoàn thiện hơn. Em không muốn tiếp cận với học sinh từ góc độ người đi dạy-người học mà là "đôi bạn cùng tiến" cùng giúp nhau học tập, chia sẻ cách học và cùng nhau tiến bộ hơn. Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là em sẽ không nghiêm khắc hay dễ dãi trong việc dạy, em sẽ linh hoạt trong quá trình dạy học nhưng cái em mong muốn truyền tải không phải là cách học tập cứng nhắc mà là không khí học tập tự giác và chủ động.
Có thể thành tích của em chưa thực sự nổi bật như nhiều hồ sơ khác nhưng em tin mỗi người đều có thế mạnh riêng, mong rằng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được gia sư phù hợp với con em mình. Cảm ơn quý anh/chị đã đọc hồ sơ này và chọn em trong số rất nhiều hồ sơ ngoài kia. Em cảm ơn nhiều ạ!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top